ผู้เขียน หัวข้อ: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง  (อ่าน 13238 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ พี่นก-99AUTO

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 597
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« เมื่อ: 4 มกราคม 2017, 15:28:06 »
สมช. คงเต็มอิ่มกับ Pajero Sport ลูกรักตัวเองกันอิ่มหนำ แล้ว ไม่ว่าจะ   :sd10:กันชนเหล็ก  :sd01: กรงแมว 1   :sd01:กรงแมว 2 บันไดข้างเหล็ก   :sd01:มือโหน   :sd10:แก้น้ำดัน
แต่งองทรงเครื่องกันชุดใหญ่   

ผมเลยมีความตั้งใจจะ นำล่องตัว All new ก่อน  พังก่อน เลื้อก่อน ได้เปรียบ :L2739:

เอ้ยไม่ใช่ :sd42:  แต่งก่อนรู้ก่อนได้เปรียบ :sd10:

เป้าหมายของโครงการนี้ คือ
เท่าที่คุยกับ ลูกค้าทั่วไป และ สมช. Mania  รถพวกเราแต่งแล้ว แพ้ดอย ดันแล้วไข้ขึ้น  เครื่องพองจะระเบิด  คนขับหัวใจจะวาย

เป็นเพราะอะไร   ถ้าจะไม่แต่ง ก็นอนไม่หลับ มันคัน คัน ๆๆๆๆ  ต้องแต่ง (จริงป่าวพี่เอวัชรพล) 

มันจึงเกิด Project  นี้ขึ้นมา และได้คุยผู้ร่วมอุดมการณ์ HKS  มันจะเป็นไปได้ไม๊ ดันดอยแล้วไม่พัง   
HKS ตอบกลับมาอย่างมั่นใจ ว่า   " พี่ก็ลองดูเดะ ไม่เคยทำ"  อ้าว ไอ้นี่  ให้ความหวังตรูดีมาก เลย  รถคันนึงไม่ได้ถูกๆๆ[/size]

หลังจากได้รถมา (จำคำนึง พี่ท่านนึง กว้างขวางแถวพระประแดงบอกว่า) รถเจ้าของอู่แต่งทุกอย่างแต่ไม่เปลี่ยนล้อ  เอิ๊ก เอิ๊ก  ๆๆๆ   คำๆ นี้เลย ทิ่มเข้ากลางใจเลย :sd21:

ได้รถปุ๊  ประสานงานกับ พี่ป๊อบ Siam Pro Tires ประสานงานเปลี่ยนรองเท้าก่อนเลย :sd42: ลบคำลบหรู่ แต่งรถไม่เปลี่ยนล้อ   :L4363:
พี่เค้าจัดนี่เลย 275/65R18  Cooper Discoverea STT  ยางMUD 100%       :sd06:หงายเก๋ง เลย ไม่เคยใช้ยางดอกใหญ่่    พี่ป๊อบ บอก จบ จบ พี่ ต้องตัวนี้เท่านั้น 
ส่วนล้อMAXยิ่งโจทย์ยากเข้าไปใหญ่ เพราะแผนการจะยึดเบรคGTO  4 Pot  หน้า หลัง 2 Pot ตามความชอบส่วนตัวเข้าไปประจำการคันนี้แน่นอน จึงเลง ไปที่ล้อก้าน ยก ๆๆ  จบที่ ตัวนี้ครับ

หลังใส่ยางเข้าเข้าล้อ  พิงถ่ายภาย


ใส่ล้อหน้าเข้ารถ  จบ จบ จริงด้วย   ติดปั้มเบรคหน้า ล้อหมุนไม่ได้  เรียก พี่ป๊อบ มาดู    :L2905: :L2905:
พี่ป๊อบ  อ๋อ  ลืมไปพี่มันติดปั้มหน้ามันใหญ่ต้องใส่แผ่นลอง ติดทุกคัน    :'(   ทามไม เพิ่งบอก  แล้วจะกลับบ้านยังไง  อ๊ะ :L4386:


พี่ป๊อบ บอกเดี๋ยวผมให้ยืม แผ่นรองไปก่อนให้กลับบ้านได้ :L4384:


ใส่ล้อเสร็จ  4 ล้อ  พี่ป๊อบ เดินมาบอก เรื่องของพี่ยังไม่จบแค่นี้หลอก อย่าเพิ่งดีใจไป  มาลุ้น ว่าเลี้ยวติดซุ้มป่าว       :L4386:   เฮ้ย  มาบอกอา รายตอนใส่เสร็จแล้ว อ๊า  กลับตัวก็ไม่ได้แล้ว ตรู 
สรุปติดใน ด้านหลังจมูกหน่อยประมาณ 0.5 ซม.

   โอ้วแม่ เจ้า  ปัญหาอะไรมันจะนัดกันมากินเลี้ยงวันนี้ด้วย หว้า  :sd21:

รถตรู แผนการจะไปสาดโค้งแม่ฮ่องสอน  ตอนนี้ เป็น DRAG  วิ่งตรงอย่างเดียว  เลี้ยวไม่ได้   :L4386:

คอยติดตามชมตอนต่อไป
ติดต่อ:  (พี่นก)  Tel.& Line ID: 0814433912
กิจการ : MITSUBISHIซ่อม&Service  maintenance  ติดตามที่นี่ http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php?action=post;msg=155848;topic=4004.0
[/si

ออฟไลน์ ภูดิท

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 460
  • Like: 10
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 4 มกราคม 2017, 15:56:43 »
        :sd23: สวัสดีปีใหม่ครับ รออ่านอยู่ ครับ ๆๆๆ อยากรู้ เพราะผมเองก็กลัว ดอยจน ต้อง ปิดกล่องวิ่งเลย  555  ทั้ง ปิดบูส กล่องคันเร่งพร้อม

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 4 มกราคม 2017, 16:35:07 »
อ่านสนุกครับ :L2900: ลุ้นไปด้วยเหมือนอยู่ในเหตุการณ์เลย :sd42: :sd42: :sd42: รอติดตามตอนต่อไปครับ :L2734: :L2734:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ แม็ค พัทยา MrMacSayHi

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 7,118
  • Like: 169
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 4 มกราคม 2017, 16:45:54 »
อ้าว. ไปจัด All new มาตั้งแต่เมื่อไหร่นี่  :L2734:
ขออภัยหากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เป็นเหตุนำมาซึ่งความขุ่นข้องหมองใจ

ขาวเข้ม

  • บุคคลทั่วไป
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 5 มกราคม 2017, 13:02:41 »
 :sd06: รอตอนต่อไปจนหลับ สงสัยเลี้ยวจอดข้างทางไม่ได้ ต้องตรงอย่างเดียว  :sd42: ถอดออกเถอะ หล่อเกิ๊น อิจฉา :L2754:

ออฟไลน์ ป๊อบ กรุงเทพ-นนท์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,341
  • Like: 22
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 5 มกราคม 2017, 15:23:51 »
รอติดตามตอนต่อไปครับ
 :L2732: :L2732:

ออฟไลน์ ซูกิ-เอ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,511
  • Like: 32
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 5 มกราคม 2017, 17:33:21 »
 :L4365: มารอฟังด้วยคับ  :L2732:

ออฟไลน์ บูรณ์ (@Betong)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 387
  • Like: 23
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 5 มกราคม 2017, 20:11:05 »
สงสัยผม สวนทางกับพี่นก...แน่ๆ ฟมไปตั้งแต่ คืนวันที่ 25 ธันวาคม
มาอัพเดทให้ฟัง หลังจากไปติดตั้ง ออยเกียร์ กับพี่นกมา ก่อนเดินทางไป เชียงใหม่ ดอยอินทนนท์ แม่แจ่ม แม่ฮ่องสอน ปางอุ๋ง ปาย เชียงดาว อ่างขาง แม่สลอง ภูชี้ฟ้า...ระยะทางวิ่งไป 2,800 กม เส้นทางที่ไป...เขาสูงชันทั้งนั้น
ผลปรากฎว่า..ไม่เจออาการเกียร์ล๊อค เลยครับ..ผมใช้โหมด แมนนวล..เวลาขับขึ้นเขา..  :sd10:
ปีที่แล้วยังไม่ติดออยเกียร์  ไปแค่เขาค้อก็โดนล๊อค แล้วครับ.....  :sd23:
" You Will Never Work Alone "

ออฟไลน์ ปุ๊...kbo

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,307
  • Like: 25
  • เพศ: หญิง
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 6 มกราคม 2017, 11:39:49 »
:sd06: รอตอนต่อไปจนหลับ สงสัยเลี้ยวจอดข้างทางไม่ได้ ต้องตรงอย่างเดียว  :sd42: ถอดออกเถอะ หล่อเกิ๊น อิจฉา :L2754:

ขอสนับสนุนความคิดเห็นของพี่ป้อมด้วยคนจ๊ะ  ;D  แต่ตัวจริงรถเขาหล่อจริงๆ น่ะ  ;)  โดนปาดบ้างแล้วสิ  :L2901:   ว่าแต่รอซีริย์ตอนจบอยู่นะครัชพี่  :L2732: 

ออฟไลน์ พี่นก-99AUTO

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 597
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 6 มกราคม 2017, 16:11:59 »
ตอนที่ 2

หลังจากเปลี่ยนยาง เปลี่ยน ล้อ เป็น ชนิด Over Space   
(ได้คุณครูคันสีเขียวจอดแถวๆ สุขสวัสดิ์ อะแหล๊ะ ใส่ยางขนาดไหน ต้องเฉินอันไหน)  :sd21:
ถ้าเราไม่ทำอาไร ซักอย่าง มือเฉือนแห่งสำนัก SIAM PROTYRE ลับมีด :L6419:รอแล้ว

บทสรุป ต้องขึ้นหลังเสือ ซะแล้ว :L2739:

1. หนุน ขนาดไหนจะลอดการ เฉือน  ::)

ตอบโจทย์ที่ 1.      
หวยออกที่ 15 มม. :-X   :sd10:


2. ยกขึ้น ถึงพ้น จมูกยาง  วงเลี้ยวด้านนอก และด้านใน::)  :L2754:
ตอบโจทย์ที่ 2.  คือสูตรเก่าจาก โครงสร้าง คัทรีเดิม  จึงใช้สปริง EMU หน้า 605  หลัง 910 
ตัวถังสูงขึ้นมาอีก 2 นิ้ว  :L4384:
โช้คเมืองไทย Profender   ปรับแต่ง โดยพี่โต Shock Point


สรุปแก้ปัญหา ล้อติดเบรคหน้า กับมุมเลี้ยวติดได้เรียบร้อย  ลุยต่อ :sd27:

คุยกับ บจก.ผู้ผลิต ผ้าเบรคที่ดังที่สุดในไทย ตอนนี้ (ดังแบบไหนรู้กันดีอยู่น๊ะ จ๊ะ ในทางไม่ดี) ได้ให้การบ้าน เซลไป ได้ของมาทดสอบตามนี้

ด้านซ้ายมือ คือรุ่นโด่งดังยอดฮิต ติด TOP Chart ในขณะนี้    ขวามือคือตัว ที่ส่งมาทดสอบ ปีนเขางานนี้


บททดสอบงานนี้ เน้น โค้ง สาดขึ้นเข้า
 เช็คประสิทธิภาพยาง
โช้คการทรงตัว 
อัตราแรงบิด ความร้อน   

ขาลง เน้นเบรค ที่มีประสิทธภาพ จึงต้องแก้โจทย์จานเบรค
คิดไปคิดมา

ได้ จาน 3UZ ประจำการใน SUPRA JZ  ขนาดได้ 320  สร้างใหม่ให้เข้ากับดุม 6 รู  :L4399:


นี่คือจานเดิมๆๆ ติดรถมา  :L4398:


จากประสบการณ์ปีที่แล้วทดสอบเบรค GTO 4 Pot  เคย เหว๋อ ตอนลงเขา ขณะเลียเบรค  เบรคแข็งมาซะงั้น 
งานนี้เลย จัดหม้อลม 2 ชั้น + ถังเพิ่มอีก 1  กันเหนียวไว้ดีกว่า กินข้าวลิงข้างทาง  :D


ผลออกมาแบบนี้  จ๊ะ[/size] :L2736:


ตอนต่อไปจะไป UP เครื่อง  เพื่อดันดอย  แบบไม่ตัวพอง นะจ๊ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 7 มกราคม 2017, 13:12:46 โดย พี่นก-99AUTO »
ติดต่อ:  (พี่นก)  Tel.& Line ID: 0814433912
กิจการ : MITSUBISHIซ่อม&Service  maintenance  ติดตามที่นี่ http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php?action=post;msg=155848;topic=4004.0
[/si

ออฟไลน์ พี่อิฐ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,396
  • Like: 75
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 6 มกราคม 2017, 17:22:12 »
กำลังเพลิน ให้รอต่อภาค 3 ซะง้านนน  :sd21:

Pajero sport Mania = นิยามการพักผ่อนของผม

ข้อแนะนำเบื้องต้นตาม link ครับ
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1551.0.html

ออฟไลน์ ที 2930

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,685
  • Like: 9
  • เพศ: ชาย
  • ก้าวต่อไปถ้ายังหายใจอยู่
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 6 มกราคม 2017, 19:34:24 »
รอติดตามตอนต่อไป

Sent from my SM-J700F using Tapatalk


ออฟไลน์ พี่ตุ้ย_Yindee

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,237
  • Like: 49
  • เพศ: ชาย
  • ไปทุกที่ด้วยPAJERO SPORT
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 7 มกราคม 2017, 08:35:23 »
มารอชมด้วยคนครับ

 :sd42: :sd42: :sd42:
 :L2900: :L2900: :L2900:
 :L2904: :L2897: :L2901:
:sd24: I LOVE PA_MANIA  :L4398: :sd24: "Pamania เพื่อนกันตลอดไป"

ออฟไลน์ พี่นก-99AUTO

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 597
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 7 มกราคม 2017, 13:14:11 »
ตอนที่ 2

หลังจากเปลี่ยนยาง เปลี่ยน ล้อ เป็น ชนิด Over Space   
(ได้คุณครูคันสีเขียวจอดแถวๆ สุขสวัสดิ์ อะแหล๊ะ ใส่ยางขนาดไหน ต้องเฉินอันไหน)  :sd21:
ถ้าเราไม่ทำอาไร ซักอย่าง มือเฉือนแห่งสำนัก SIAM PROTYRE ลับมีด :L6419:รอแล้ว

บทสรุป ต้องขึ้นหลังเสือ ซะแล้ว :L2739:

1. หนุน ขนาดไหนจะลอดการ เฉือน  ::)

ตอบโจทย์ที่ 1.      
หวยออกที่ 15 มม. :-X   :sd10:


2. ยกขึ้น ถึงพ้น จมูกยาง  วงเลี้ยวด้านนอก และด้านใน::)  :L2754:
ตอบโจทย์ที่ 2.  คือสูตรเก่าจาก โครงสร้าง คัทรีเดิม  จึงใช้สปริง EMU หน้า 605  หลัง 910 
ตัวถังสูงขึ้นมาอีก 2 นิ้ว  :L4384:
โช้คเมืองไทย Profender   ปรับแต่ง โดยพี่โต Shock Point


สรุปแก้ปัญหา ล้อติดเบรคหน้า กับมุมเลี้ยวติดได้เรียบร้อย  ลุยต่อ :sd27:

คุยกับ บจก.ผู้ผลิต ผ้าเบรคที่ดังที่สุดในไทย ตอนนี้ (ดังแบบไหนรู้กันดีอยู่น๊ะ จ๊ะ ในทางไม่ดี) ได้ให้การบ้าน เซลไป ได้ของมาทดสอบตามนี้

ด้านซ้ายมือ คือNationalรุ่นโด่งดังยอดฮิต ติด TOP Chart ในขณะนี้    ขวามือคือตัว ที่ส่งมาทดสอบ ปีนเขางานนี้


บททดสอบงานนี้ เน้น โค้ง สาดขึ้นเข้า
 เช็คประสิทธิภาพยาง
โช้คการทรงตัว 
อัตราแรงบิด ความร้อน   

ขาลง เน้นเบรค ที่มีประสิทธภาพ จึงต้องแก้โจทย์จานเบรค
คิดไปคิดมา

ได้ จาน 3UZ ประจำการใน SUPRA JZ  ขนาดได้ 320  สร้างใหม่ให้เข้ากับดุม 6 รู  :L4399:


นี่คือจานเดิมๆๆ ติดรถมา  :L4398:


จากประสบการณ์ปีที่แล้วทดสอบเบรค GTO 4 Pot  เคย เหว๋อ ตอนลงเขา ขณะเลียเบรค  เบรคแข็งมาซะงั้น 
งานนี้เลย จัดหม้อลม 2 ชั้น + ถังเพิ่มอีก 1  กันเหนียวไว้ดีกว่า กินข้าวลิงข้างทาง  :D


ผลออกมาแบบนี้  จ๊ะ[/size] :L2736:


ตอนต่อไปจะไป UP เครื่อง  เพื่อดันดอย  แบบไม่ตัวพอง นะจ๊ะ

ติดต่อ:  (พี่นก)  Tel.& Line ID: 0814433912
กิจการ : MITSUBISHIซ่อม&Service  maintenance  ติดตามที่นี่ http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php?action=post;msg=155848;topic=4004.0
[/si

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 7 มกราคม 2017, 19:37:46 »
มายังตอน3  :L2744: :L2738: :L2747: :L2741: :L2749:

กำลังเพลิน   :L2732:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่เจ ปาดำ เชียงราย

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 566
  • Like: 32
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 8 มกราคม 2017, 20:23:14 »
รอติดตามครับพี่
JayNoppadol

ออฟไลน์ เป็นต่อ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 219
  • Like: 1
  • เพศ: ชาย
  • ปามาเนีย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 9 มกราคม 2017, 07:24:14 »
อ้าวเปลี่ยนเป็น all new ช่ะแร้ว


Sent from my iPhone using Tapatalk
คนปุ้นเต๋

ออฟไลน์ พี่นก-99AUTO

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 597
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 9 มกราคม 2017, 17:19:52 »
ภาค 3 

หลังจากไปทะเลาะกับช่วงล่าง   &   เลี้ยวติดให้ปวดขมับพอสมควร 
เพิ่มแรงโม้  (แรงม้า)  ด้วยกล่อง F-Con ID    (อันนี้ผมขอออกตัวก่อนนะครับ ไม่ได้เป็นการแอบแผงโฆษณาสินค้านะ อ่านไปเลื่อยๆ จะเข้าใจเจตณา)

ได้คุยกับสำนัก AV JAPAN  HKS   ตัว ALL NEW มีสินค้าชิ้นไหนทำตลาดบ้าง จะจัดลง แล้วเอาไปวิ่งทดสอบ ว่ากันตามเนื้อผ้าเลย   

สรุปมีมาแค่  2  เอง 
 1. F-Con ID 
 2. ท่อLEGAMAX ปลายคู่ ไทเทเนียม


ส่วนคันเร่ง ได้ไป จูบปากกับ โอ๊ดECU Shop สาขาบางบ่อมา

พอได้ของมาก็ ลุยต่อเลย  ยัดท่อเข้าไปก่อน ลำดับแรก



ขอบอกวันแรกที่ได้ท่อมา ยัดเข้าไป พอสตาทร์เครื่อง  :L4386:  แถบทอดออกไม่ทันเลย :sd21:  ท่อใบละหมื่นกว่า เสียงเหมือน รถ 10 ล้อขนดิน ที่มีท่อออกข้างๆๆ  ฟิ้ว ๆๆ
ยกหูหาเจ้าสำนัก AV ::)  เกิดไรขึ้น กับท่อ อันเรื่องชื่อของสำนักนี้   ผมจะเอาออก  เสียงทุเลท มาก บึ่ม บึ่มๆๆ ฟิ้ว   :L2901:  เสียราคารถหมด ท่อ อารายของ มึน ไอ้..... 
ปลายสายบอก Turbo มันใหญ่พี่ มันคายทิ้งแรง พี่ เดี๋ยวก็ชิน  ดูมันพูด ไอ้ ... :L4386:

ตรูไม่เอา  เอา HI Power มา เสียงซะใจวัยรุ่นดี 
ปลายสายบอก เลิกผลิต ตอนนี้มี LEGAMAX  อย่างเดียว   :L4374:  ตรูต้องทนเสียง ไอ้ท่อ รถ 10 ล้อหรือ เนี่ยะ :L2761: :L4374: :L4374: :L4374:  ในเมื่อพลาดเรื่องท่อไปแล้ว

ต่อกล่องF-Con เองเลยดีกว่า งอนแล้ว ไอ้สำนัก ขายหนัง AV HKS  เอาท่ออายมาให้ใส่ เสียรมณ์  อย่างแรง
พอถอดเกาะจะ ต่อกล่อง เข้า ECU รถ อ้าว  ECU รถตรูหาย ไปไหน หว่า  เอาไฟส่องมันไม่กล่องหรือไงวะรุ่นนี้ งงงงง
ไปเปิด E-CATALOG    :L4396:  ALL NEW  กล่องECU  อยู่ข้างขวา ตรงข้ามกับรุ่นเก่าข้างซ้าย :L2761:



เดียวกราฟ บนไดโน่ จะมาที่หลงนะครับ

ต่อไปใส่เป็นอุปกรณ์ ของสำนัก ECU  มี GAUGE  วัดก่อนเลย ตามด้วยคันเร่ง V.2

ิอันนี้เป็นข้อมูลนะครับ สำหรับ สมช.ที่คิดจะขายรถแล้วเอากล่องคันเร่งตัวเดิม มาใส่ ALL NEW  หมดสิทธ รุ่นใหม่ ปลั๊กใส่ด้วยกันได้ แต่ สายไฟไม่เหมือนครับ อย่า ลองนะ เตือนแล้ว
เพราะ ไฟเครื่องจะโชว์ ทันทีเลย ลบไม่ออกด้วย ต้องใช้ MUT-3 ลบเท่านั้น  ครับ 
พูดได้เต็มปากเลย ซนมาแล้ว  ;)

ต่อไปคุยกับหางลาก Master HOOK  สั่งทำอันเดียวตัวเดียว มี หางออกแบบเองครับ "ชื่อหยุดตรงนี้ที่เธอ" จัดให้สายมอบ  สายมุด ที่ไม่เกรงใจก้นเรา  (จากประสบการณ์คันขาว) ต่อแถวดี ๆๆ  มาพับท่อไอเสีย ตรูซะงั้น   คันนี้เลยจัดให้ 3 เงี่ยง เลือกเอา ซ้าย ขวา กลาง



เส้นทางที่วางแผนทดสอบคือวิ่งขึ้น เชียงใหม่ ปาย แม่ฮ่องสอน วนซ้ายเข้าขุนยวม ขึ้นดอยอินทนนท์ กลับเชียงใหม่ เส้นทางที่ชาวบ้านไม่ใช้ เพราะอ้อมไกล โค้งเยอะ เขาเยอะ  แต่เราตั้งใจไปทดสอบ จึงเลือกเส้นทางนี้  จึงต้องมีตัวช่วย



LED BAR  500 WATT  เผื่อเจอ UFO ระหว่างทางจะได้เปิดทักทาย เค้ากลัวนะ :L2754:

ตามตอนต่อไป
ติดต่อ:  (พี่นก)  Tel.& Line ID: 0814433912
กิจการ : MITSUBISHIซ่อม&Service  maintenance  ติดตามที่นี่ http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php?action=post;msg=155848;topic=4004.0
[/si

ออฟไลน์ อาท Workkind

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,652
  • Like: 50
  • เพศ: ชาย
  • สวัสดีคร้าบ..บ พี่ๆทุกท่าน
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 9 มกราคม 2017, 18:10:13 »
เยี่ยมเลยครับพี่นก ออกรถมาแต่งซะรถเก่าอย่างผมนี่อายไปเลย  :L2734: :L2734: :L2734:
Pajero Sport 2.5 VG - 4 WD / 2011 / ญฎ - 2518 กทม.

ออฟไลน์ ดุ่ย

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,622
  • Like: 69
  • เพศ: ชาย
Re: บททดสอบ All New 2200 กม. VS 1865 โค้ง
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 9 มกราคม 2017, 19:55:31 »
รอชมครับ