ผู้เขียน หัวข้อ: (กทม.บางกะปิ) บจก. สิทธิผลเซลส์  (อ่าน 6575 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ พี่แอ๊ด

  • Webmaster
  • Administrator
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 179
  • Like: 0
  • เพศ: ชาย
  • Webmaster
    • Pajero Sport Mania
(กทม.บางกะปิ) บจก. สิทธิผลเซลส์
« เมื่อ: 13 ธันวาคม 2012, 14:08:43 »
(กทม.บางกะปิ) บจก. สิทธิผลเซลส์

ที่อยู่ 156 ถ.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
เบอร์โทรศัพท์ 0-2718-5312-5, 0-2716-2366
โทรสาร 0-2718-5316
อีเมล ssc@sittipolsales.com
เว็บไซต์ http://www.sittipolsales.com
Google Map ดูแผนที่ Google map

ออฟไลน์ ตูมตาม

  • Administrator
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 6,865
  • Like: 260
  • เพศ: ชาย
Re: (กทม.บางกะปิ) บจก. สิทธิผลเซลส์
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 6 กันยายน 2013, 09:38:06 »
ขออนุญาตินำข้อมูลจากพี่พีรามาลงไว้ให้ในห้องนี้นะครับ ผม copy มาจากที่พี่พีราโพสไว้ที่นี่ครับ http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1899.msg53085.html#msg53085

ศูนย์นี้เลยค่ะมิตซูรามคำแหง...ขอเริ่มเลยละกันเนื่องจากออกรถที่ศูนย์นี้เลยเข้ารับบริการที่นี่..ทั้งที่ๆความจริงไกลจากบ้านพอสมควร....ที่รถเยอะมาก

การบริการช้าเพราะเป็นศูนย์ใหญ่....แต่ห้องรับรองก็โอเคใช้ได้กว้างขวางดี..โทรจองคิวล่วงหน้าทุกคร้ังแต่มาถึงก็เอาตามรถใครมาก่อนได้ก่อนก็ไม่รู้จะให้จอง

ทำไม.....รู้งี้ขับไปจอดรอหน้าโชว์รูมดีกว่าพอเปิดให้เข้าจะได้คันแรกเลย......เข้ารับบริการ8.40 น.เสร็จ15.30น.ช้ามาก...ชะเง้อแล้วชะเง้ออีก..

กลัวรับลูกไม่ทัน...ไม่ใช่ครั้งเดียวทุกครั้ง.....แล้วก็ราคาไม่เคยตรงกับที่พี่ๆไปเช็คมา...ตอนเช็ค30000 km ได้ของแถมเป็นสีฝุ่นที่เต็มฝากระโปรง

กลับบ้านทีเเรกที่เห็นไม่ไดตรวจดูดีดีเพราะเราก็รีบๆจวนเจียนรับลูกเลิกเรียน...พอมาเช็ค40000 km ก็เหมือนเดิม โทรจองแต่ไม่ได้ตามคิวตอนน้ันยังไม่คิด

เปลี่ยนศูนย์.......ราคาก็ขาด1บาท หกพัน....ก็มีแอบคิดตอนนั้นเข้าไปดูพี่สมาชิกไปเข้าศูนย์ทำไมมันถูกกว่าของเราอะ....เสร็จก็ช้าครั้งนี้เกือบ4โมงต้องให้

เพื่อนรับลูกให้ก่อนไปไม่ทัน.....เหตุมันเกิดตอนเช็ค40000 km นี่แหละค่ะขับยังไม่พ้นศูนย์ตรงป้อมยามพอเบรคเสียงดังเอียดๆ..เลยจอดเอ๊ะ..รถเราเป็น

อะไร :L2761: ยามเลยพูดว่าสงสัยรถเพิ่งล้างมาเราก็โง่เองแหละรีบด้วย...ก็เลยพูดว่าค่ะๆ..แต่พอใช้ไปไป1อาทิตย์...เสียงมันดังเอี้ยดๆๆทุกครั้งที่สตาร์ท

ตอนเช้า...ก็ถามลูกสาวเสียงรถใคร..เสียงรถเราน่ันแหละ..เออ!!!!เลยกลับไปที่ศูนย์อีกทีนี้ใส่คนรับรถเลย..พี่อยากรู้คนเช็ครถพี่ตอน40000km...

คนรับรถตอบอย่างเดียวครับๆๆ...หลังจากนั้นมาแจ้งเราว่าผ้าเบรคหมด... >:( ปริ้ดเลย!!...ทำไมไม่เปลี่ยนต้ังแต่ตอนเช็ค40000 km .....

เค้าพูดหน้าตาเฉยเลยว่า...กลัวลูกค้าบ่นทำไมต้องเปลี่ยนยังพอใช้ได้...แล้วมันใช้ได้ไหมนี่ยังไม่ทันครบอาทิตย์เลยมันเป็นต้ังแต่ขับออกจากศูนย์แล้ว..ยังมี

หน้ามาแก้ตัวอีก...สรุปแล้วต้องจ่ายค่าเปลี่ยนผ้าเบรคอีกอีกประมาณ2900บาทพร้อมค่าแรงต้องจ่าย...เลยพูดว่าอยากได้ค่าแรงก็ไม่บอก....เค้าก็อธิบายว่า

ไม่ได้เปลี่ยนตอนเช็ค40000km เลยต้องจ่าย....อย่างเซ็ง :L2739:  :L2739: สรุป40000km  จ่ายไปเกือบหมื่น :L6415:

         วันนี้เลยเปลี่ยนศูนย์เช็ค50000km ไม่รู้จะเป็นไงกะลังรอดูพอดีเป็นศูนย์เปิดใหม่ไม่ไกลบ้าน บ.มิตซูไทยเอ็นจิ้นจำกัดเส้นสุวินทวงษ์....

มาเช้าเจอผู้จัดการก็เล่าให้เค้าฟังว่าทำไมเปลี่ยนศูนย์แล้วก็กำลังจะเขียนรายงานให้เพื่อนๆที่ใช้มิตซูกลุ่มปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย..ว่าศูนย์ของคุณบริการเป็นไง

เลยขู่ซะหน่อย.... :sd42:  :sd42: เค้าครับๆ..ขอบคุณครับ..จะทำให้ดีที่สุด...ก็ไม่รู้ดีแบบไหนรถยังเช็คไม่่เสร็จเดี๋ยวมาเล่าให้ฟังอีก.... :L2736:   

          :L4399:  :L4399:  :L4399:
We are put in situations to build our characters, not to destroy us.

ออฟไลน์ โอ นาเกลือ

  • Consultant
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,060
  • Like: 57
  • เพศ: ชาย
Re: (กทม.บางกะปิ) บจก. สิทธิผลเซลส์
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 6 กันยายน 2013, 15:27:06 »

   ผมซื้อกับ สิทธิผล เหมือนกันแต่เป็นสาขา ลาดพร้าว  ตอนนั้นได้เช็คพันโลครั้งเดียว ศูนย์เปลี่ยนไปขาย มาสด้า

ทุกวันนี้แลยต้องหาศูนย์ไกล้บ้านเข้าแทน อาศัยว่าอ่านในคู่มือก่อนว่า ระยะใหนต้องทำอะไรบ้าง

   

 

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • PaMania Moderator
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,240
  • Like: 121
  • เพศ: ชาย
Re: (กทม.บางกะปิ) บจก. สิทธิผลเซลส์
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 6 กันยายน 2013, 16:14:42 »
ผมก็เป็นอีกคนครับที่ซื้อรถจากสิทธิผลและใช้บริการศูนย์เขามาตลอดแต่เป็นสาขาพระราม 3 ไม่เคยคิดจะเข้าศูนย์อื่นเลยจนกระทั่งรู้สึกว่าแม่เจ้าโว้ย แมร่ง...มันไม่ไหวแล้ว!! ปัจจุบันเปลี่ยนมาใช้บริการที่ศูนย์สาทรมาได้เกือบปีแล้วครับ อย่าให้ผมเล่ารายละเอียดเลยนะครับว่าผมต้องเจอกับอะไรมาบ้าง ตั้งแต่ผจก.ยันพนง.ในศูนย์ทุกคนสมรู้ร่วมคิดกันปกปิด&บิดเบือนข้อมูล เวลาเกิดปัญหาอะไรไม่เคยอธิบายแบบตรงไปตรงมาเลยสักครั้ง ลวดลายตลอดแต่ต่อหน้าเราพูดดีมากดูกระตือรือร้นทุกอย่าง เฮ้อ!! นึกถึงแล้วมันยังจุกอยู่เลย แต่ที่ไม่เคยออกมาระบายให้ฟังเพราะไม่แน่ว่ายังอาจต้องพึ่งศูนย์นี้อยู่ในอนาคตหรือเปล่าเพราะส่วนตัวรู้สึกว่าสนิทกับที่นี่มาก รู้จักตั้งแต่ผจก.ศูนย์ยันพนง.รับรถ แต่ก็นั่นแหละครับยิ่งทำกันแบบนี้ยิ่งรู้สึกเจ็บมาก เข้าไปใช้บริการอีกเมื่อไหร่เหมือนว่าเขามันจะงอกออกมาที่หัวให้ได้ พี่ๆท่านใดกำลังใช้หรือพิจารณาศูนย์นี้อยู่ (หมายถึงสิทธิผลพระราม 3) ผมขอเตือนครับ ระวังให้ดีเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน 555

ปล ขออภัยครับที่ข้อมูลไม่ตรงกับหัวข้อกระทู้ ทีแรกไม่ได้ตั้งใจโพสเลย แต่อ่านรีวิวพี่พีราแล้วมันอดไม่ได้จริงๆครับ ขอจัดซะหน่อย :L2904:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ ตูมตาม

  • Administrator
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 6,865
  • Like: 260
  • เพศ: ชาย
Re: (กทม.บางกะปิ) บจก. สิทธิผลเซลส์
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 6 กันยายน 2013, 20:58:47 »
ผมก็เป็นอีกคนครับที่ซื้อรถจากสิทธิผลและใช้บริการศูนย์เขามาตลอดแต่เป็นสาขาพระราม 3 ไม่เคยคิดจะเข้าศูนย์อื่นเลยจนกระทั่งรู้สึกว่าแม่เจ้าโว้ย แมร่ง...มันไม่ไหวแล้ว!! ปัจจุบันเปลี่ยนมาใช้บริการที่ศูนย์สาทรมาได้เกือบปีแล้วครับ อย่าให้ผมเล่ารายละเอียดเลยนะครับว่าผมต้องเจอกับอะไรมาบ้าง ตั้งแต่ผจก.ยันพนง.ในศูนย์ทุกคนสมรู้ร่วมคิดกันปกปิด&บิดเบือนข้อมูล เวลาเกิดปัญหาอะไรไม่เคยอธิบายแบบตรงไปตรงมาเลยสักครั้ง ลวดลายตลอดแต่ต่อหน้าเราพูดดีมากดูกระตือรือร้นทุกอย่าง เฮ้อ!! นึกถึงแล้วมันยังจุกอยู่เลย แต่ที่ไม่เคยออกมาระบายให้ฟังเพราะไม่แน่ว่ายังอาจต้องพึ่งศูนย์นี้อยู่ในอนาคตหรือเปล่าเพราะส่วนตัวรู้สึกว่าสนิทกับที่นี่มาก รู้จักตั้งแต่ผจก.ศูนย์ยันพนง.รับรถ แต่ก็นั่นแหละครับยิ่งทำกันแบบนี้ยิ่งรู้สึกเจ็บมาก เข้าไปใช้บริการอีกเมื่อไหร่เหมือนว่าเขามันจะงอกออกมาที่หัวให้ได้ พี่ๆท่านใดกำลังใช้หรือพิจารณาศูนย์นี้อยู่ (หมายถึงสิทธิผลพระราม 3) ผมขอเตือนครับ ระวังให้ดีเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน 555

ปล ขออภัยครับที่ข้อมูลไม่ตรงกับหัวข้อกระทู้ ทีแรกไม่ได้ตั้งใจโพสเลย แต่อ่านรีวิวพี่พีราแล้วมันอดไม่ได้จริงๆครับ ขอจัดซะหน่อย :L2904:

หากมีเวลาผมอยากให้พี่หยกขยายความซักหน่อยครับ....เข้าใจครับว่าเรื่องคงยาว คงต้องเรียบเรียงพอสมควร.....ถ้าเป็นไปได้นะครับพี่หยก......ผมคิดว่าการเอาความจริงมาพูดกัน มาเล่าให้ฟังน่าจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งลูกค้าและศูนย์บริการครับ.....หาพี่หยกให้รายละเอียดมาบ้าง นอกจากสมาชิกที่มาอ่านจะได้ประโยชน์แล้ว....หากเจ้าของศูนย์ หรือผู้มีอำนาจมากกว่าผู้จัดการมาอ่านพบเข้า....อาจมีการดำเนินการแก้ไขใดๆได้บ้างครับ.....นี่คือสิ่งที่พวกเราวาดหวังให้ศูนย์ข้อมูลแห่งนี้เป็นครับ

ว่างๆเรียนเชิญในกระทู้ของสิทธิผลพระราม3 ได้เลยนะครับพี่หยก
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,537.0.html

 :sd23: :sd23:
We are put in situations to build our characters, not to destroy us.

ออฟไลน์ พี่จ่า Jatot

  • Consultant
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,035
  • Like: 48
  • เพศ: ชาย
Re: (กทม.บางกะปิ) บจก. สิทธิผลเซลส์
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 6 กันยายน 2013, 22:25:11 »
เคยไปจองซ่อมกันชนท้ายและที่ครอบฝาท้ายต้องรอคิวประมาณหกเดือนเลยไม่ทำ
กลับบ้านผ่านกฤษฎาหน้าบ้านใกล้ๆเข้าถามดูคิวซ่อมนานไหม? เจ้าหน้าที่รับรถบอก
วันศุกร์เข้ามาได้เลยวันที่เข้าไปวันอังคาร แต่ที่ครอบต้องรอสองอาทิตย์
สรุปแล้ว 7 วันได้ซ่อมศูนย์ใหญ่ 7 เดือนได้ซ่อม
ตอนเปลี่ยนโช๊คเปลี่ยนที่ VK Motor เข้าเช็คตอน สองหมื่น ช่างเดินมาบอกว่า
โช๊คแตกพรุ่งนี้จะเปลี่ยนให้ตอนนี้ไม่มีของรอเบิก เรายังไม่รู้เลยว่าโช๊คแตก
ก็ถือว่าดูแลดี
คนเราแก่ได้เพียงตัวเลข แต่จิตใจห้ามแก่
เมื่ิอจิตใจไม่แก่  ร่างกายก็ไม่แก่

ปั่น ปั่น ไป ไม่ไหวก็จูง
Pajero Sport 4WD

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • PaMania Moderator
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,240
  • Like: 121
  • เพศ: ชาย
Re: (กทม.บางกะปิ) บจก. สิทธิผลเซลส์
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 6 กันยายน 2013, 22:37:07 »
หากมีเวลาผมอยากให้พี่หยกขยายความซักหน่อยครับ....เข้าใจครับว่าเรื่องคงยาว คงต้องเรียบเรียงพอสมควร.....ถ้าเป็นไปได้นะครับพี่หยก......ผมคิดว่าการเอาความจริงมาพูดกัน มาเล่าให้ฟังน่าจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งลูกค้าและศูนย์บริการครับ.....หาพี่หยกให้รายละเอียดมาบ้าง นอกจากสมาชิกที่มาอ่านจะได้ประโยชน์แล้ว....หากเจ้าของศูนย์ หรือผู้มีอำนาจมากกว่าผู้จัดการมาอ่านพบเข้า....อาจมีการดำเนินการแก้ไขใดๆได้บ้างครับ.....นี่คือสิ่งที่พวกเราวาดหวังให้ศูนย์ข้อมูลแห่งนี้เป็นครับ

ว่างๆเรียนเชิญในกระทู้ของสิทธิผลพระราม3 ได้เลยนะครับพี่หยก
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,537.0.html

 :sd23: :sd23:

ขอเวลาเรียบเรียงหน่อยนะครับพี่ตาม มีหลายเรื่องและมันก็ผ่านมาเป็นเวลาเกือบ 3 ปีแล้ว แต่ในกรณีนี้หากผมจะต้องขยายความ ผมคิดว่าคงขอทำเพื่อเป็นข้อมูลแก่เพื่อนๆพี่ๆสมาชิกมากกว่า ส่วนเรื่องที่พี่ตามคิดว่าผู้มีอำนาจมากกว่าผจก.มาอ่านพบแล้วจะปรับปรุงนั้นส่วนตัวผมเชื่อว่าคงเป็นไปไม่ได้ (ไม่ใช่เป็นไปได้ยากนะครับ) เพราะที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นกับศูนย์นี้ใหญ่โตถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลเลยก็เคยมี แต่ดูเหมือนทางศูนย์จะพยายามปฏิเสธความรับผิดชอบ สุดท้ายเรื่องจบลงอย่างไรก็ไม่ทราบได้เพราะไม่ได้ไปตามเรื่องต่อ ก็ได้แต่คิดว่าเราคงไม่โชคร้ายขนาดนั้นมั้ง :( :( แต่สุดท้ายเรื่องที่เคยได้ยินมาก็เกิดขึ้นกับตัวเองจนได้ แต่โชคยังดีหน่อยที่ไม่ได้ร้ายแรงเท่าเรื่องที่เคยได้ข่าวมา

ในอีกแง่หนึ่ง การเอาเรื่องในทางลบของศูนย์บริการมาเขียนประจานให้ร้ายธุรกิจของเขา (ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องจริงก็ตาม) ผมไม่แน่ใจว่าจะเข้าข่ายหมิ่นประมาทหรือไม่ อาจจะผิดพรบ.ไอที สุดท้ายแล้วผมเกรงว่าแทนที่จะคิดปรับปรุงการบริการ ดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ทางศูนย์อาจเลือกที่จะฟ้องร้องผมฐานทำให้เขาเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียงก็ได้ ใครจะยืนยันได้จริงไหมครับ เอาเป็นว่าผมขอเวลาคิดอีกสักหน่อยก็แล้วกันนะครับ ที่จริงผมไม่อยากให้ร้ายใครเพราะโดยปกติไม่ใช่นิสัยของผมอยู่แล้วครับ แต่ถ้าพี่คนไหนใจร้อนอยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างก็ลองตามไปอ่านจากลิงค์นี้ดูได้ครับ http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2011/01/V10123616/V10123616.html หรือถ้าเจอหน้ากันก็สอบถามได้ครับ ผมอาจจะสะดวกที่จะลงไปในรายละเอียดมากกว่าเขียนบรรยายเรื่องทางลบของผู้อื่นออกสื่อนะครับ

 :L2736:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ พี่อ้วน 2702

  • Pa Mania
  • *****
  • กระทู้: 5,491
  • Like: 56
  • เพศ: ชาย
Re: (กทม.บางกะปิ) บจก. สิทธิผลเซลส์
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 6 กันยายน 2013, 22:52:40 »
หากมีเวลาผมอยากให้พี่หยกขยายความซักหน่อยครับ....เข้าใจครับว่าเรื่องคงยาว คงต้องเรียบเรียงพอสมควร.....ถ้าเป็นไปได้นะครับพี่หยก......ผมคิดว่าการเอาความจริงมาพูดกัน มาเล่าให้ฟังน่าจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งลูกค้าและศูนย์บริการครับ.....หาพี่หยกให้รายละเอียดมาบ้าง นอกจากสมาชิกที่มาอ่านจะได้ประโยชน์แล้ว....หากเจ้าของศูนย์ หรือผู้มีอำนาจมากกว่าผู้จัดการมาอ่านพบเข้า....อาจมีการดำเนินการแก้ไขใดๆได้บ้างครับ.....นี่คือสิ่งที่พวกเราวาดหวังให้ศูนย์ข้อมูลแห่งนี้เป็นครับ

ว่างๆเรียนเชิญในกระทู้ของสิทธิผลพระราม3 ได้เลยนะครับพี่หยก
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,537.0.html

 :sd23: :sd23:

ขอเวลาเรียบเรียงหน่อยนะครับพี่ตาม มีหลายเรื่องและมันก็ผ่านมาเป็นเวลาเกือบ 3 ปีแล้ว แต่ในกรณีนี้หากผมจะต้องขยายความ ผมคิดว่าคงขอทำเพื่อเป็นข้อมูลแก่เพื่อนๆพี่ๆสมาชิกมากกว่า ส่วนเรื่องที่พี่ตามคิดว่าผู้มีอำนาจมากกว่าผจก.มาอ่านพบแล้วจะปรับปรุงนั้นส่วนตัวผมเชื่อว่าคงเป็นไปไม่ได้ (ไม่ใช่เป็นไปได้ยากนะครับ) เพราะที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นกับศูนย์นี้ใหญ่โตถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลเลยก็เคยมี แต่ดูเหมือนทางศูนย์จะพยายามปฏิเสธความรับผิดชอบ สุดท้ายเรื่องจบลงอย่างไรก็ไม่ทราบได้เพราะไม่ได้ไปตามเรื่องต่อ ก็ได้แต่คิดว่าเราคงไม่โชคร้ายขนาดนั้นมั้ง :( :( แต่สุดท้ายเรื่องที่เคยได้ยินมาก็เกิดขึ้นกับตัวเองจนได้ แต่โชคยังดีหน่อยที่ไม่ได้ร้ายแรงเท่าเรื่องที่เคยได้ข่าวมา

ในอีกแง่หนึ่ง การเอาเรื่องในทางลบของศูนย์บริการมาเขียนประจานให้ร้ายธุรกิจของเขา (ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องจริงก็ตาม) ผมไม่แน่ใจว่าจะเข้าข่ายหมิ่นประมาทหรือไม่ อาจจะผิดพรบ.ไอที สุดท้ายแล้วผมเกรงว่าแทนที่จะคิดปรับปรุงการบริการ ดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ทางศูนย์อาจเลือกที่จะฟ้องร้องผมฐานทำให้เขาเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียงก็ได้ ใครจะยืนยันได้จริงไหมครับ เอาเป็นว่าผมขอเวลาคิดอีกสักหน่อยก็แล้วกันนะครับ ที่จริงผมไม่อยากให้ร้ายใครเพราะโดยปกติไม่ใช่นิสัยของผมอยู่แล้วครับ แต่ถ้าพี่คนไหนใจร้อนอยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างก็ลองตามไปอ่านจากลิงค์นี้ดูได้ครับ http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2011/01/V10123616/V10123616.html หรือถ้าเจอหน้ากันก็สอบถามได้ครับ ผมอาจจะสะดวกที่จะลงไปในรายละเอียดมากกว่าเขียนบรรยายเรื่องทางลบของผู้อื่นออกสื่อนะครับ

 :L2736:
พี่หยกอย่าบอกนะว่ารถปาเจโร่ในกระทู้พันทิพคือพี่
กระทู้นี้ผมก็ติดตามอ่านอยู่ครับ ช่วงนั้นผมเข้าห้องรัชดากับห้องก้นครัวทุกวัน

ออฟไลน์ ตูมตาม

  • Administrator
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 6,865
  • Like: 260
  • เพศ: ชาย
Re: (กทม.บางกะปิ) บจก. สิทธิผลเซลส์
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 6 กันยายน 2013, 23:03:18 »
หากมีเวลาผมอยากให้พี่หยกขยายความซักหน่อยครับ....เข้าใจครับว่าเรื่องคงยาว คงต้องเรียบเรียงพอสมควร.....ถ้าเป็นไปได้นะครับพี่หยก......ผมคิดว่าการเอาความจริงมาพูดกัน มาเล่าให้ฟังน่าจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งลูกค้าและศูนย์บริการครับ.....หาพี่หยกให้รายละเอียดมาบ้าง นอกจากสมาชิกที่มาอ่านจะได้ประโยชน์แล้ว....หากเจ้าของศูนย์ หรือผู้มีอำนาจมากกว่าผู้จัดการมาอ่านพบเข้า....อาจมีการดำเนินการแก้ไขใดๆได้บ้างครับ.....นี่คือสิ่งที่พวกเราวาดหวังให้ศูนย์ข้อมูลแห่งนี้เป็นครับ

ว่างๆเรียนเชิญในกระทู้ของสิทธิผลพระราม3 ได้เลยนะครับพี่หยก
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,537.0.html

 :sd23: :sd23:

ขอเวลาเรียบเรียงหน่อยนะครับพี่ตาม มีหลายเรื่องและมันก็ผ่านมาเป็นเวลาเกือบ 3 ปีแล้ว แต่ในกรณีนี้หากผมจะต้องขยายความ ผมคิดว่าคงขอทำเพื่อเป็นข้อมูลแก่เพื่อนๆพี่ๆสมาชิกมากกว่า ส่วนเรื่องที่พี่ตามคิดว่าผู้มีอำนาจมากกว่าผจก.มาอ่านพบแล้วจะปรับปรุงนั้นส่วนตัวผมเชื่อว่าคงเป็นไปไม่ได้ (ไม่ใช่เป็นไปได้ยากนะครับ) เพราะที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นกับศูนย์นี้ใหญ่โตถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลเลยก็เคยมี แต่ดูเหมือนทางศูนย์จะพยายามปฏิเสธความรับผิดชอบ สุดท้ายเรื่องจบลงอย่างไรก็ไม่ทราบได้เพราะไม่ได้ไปตามเรื่องต่อ ก็ได้แต่คิดว่าเราคงไม่โชคร้ายขนาดนั้นมั้ง :( :( แต่สุดท้ายเรื่องที่เคยได้ยินมาก็เกิดขึ้นกับตัวเองจนได้ แต่โชคยังดีหน่อยที่ไม่ได้ร้ายแรงเท่าเรื่องที่เคยได้ข่าวมา

ในอีกแง่หนึ่ง การเอาเรื่องในทางลบของศูนย์บริการมาเขียนประจานให้ร้ายธุรกิจของเขา (ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องจริงก็ตาม) ผมไม่แน่ใจว่าจะเข้าข่ายหมิ่นประมาทหรือไม่ อาจจะผิดพรบ.ไอที สุดท้ายแล้วผมเกรงว่าแทนที่จะคิดปรับปรุงการบริการ ดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ทางศูนย์อาจเลือกที่จะฟ้องร้องผมฐานทำให้เขาเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียงก็ได้ ใครจะยืนยันได้จริงไหมครับ เอาเป็นว่าผมขอเวลาคิดอีกสักหน่อยก็แล้วกันนะครับ ที่จริงผมไม่อยากให้ร้ายใครเพราะโดยปกติไม่ใช่นิสัยของผมอยู่แล้วครับ แต่ถ้าพี่คนไหนใจร้อนอยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างก็ลองตามไปอ่านจากลิงค์นี้ดูได้ครับ http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2011/01/V10123616/V10123616.html หรือถ้าเจอหน้ากันก็สอบถามได้ครับ ผมอาจจะสะดวกที่จะลงไปในรายละเอียดมากกว่าเขียนบรรยายเรื่องทางลบของผู้อื่นออกสื่อนะครับ

 :L2736:

 :L2739: :L2739: ตามพี่อ้วนมาตกใจด้วยคนครับ.....นี่คือรถพี่หยกหรือครับนี่.....กระทู้นี้ผมติดตามอ่านตลอดตั้งแต่ต้น....ตามอ่านอยู่หลายวัน....และกระทู้นี้เป็นสิ่งที่ทำให้ผมตั้งใจไว้เลยว่าจะเข้าไปดูการทำงานของช่างทุกครั้ง...ถ้าศูนย์ไหนไม่ให้เข้าไปดูผมจะไม่ใช้บริการเด็ดขาด

We are put in situations to build our characters, not to destroy us.

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • PaMania Moderator
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,240
  • Like: 121
  • เพศ: ชาย
Re: (กทม.บางกะปิ) บจก. สิทธิผลเซลส์
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 6 กันยายน 2013, 23:10:55 »
หากมีเวลาผมอยากให้พี่หยกขยายความซักหน่อยครับ....เข้าใจครับว่าเรื่องคงยาว คงต้องเรียบเรียงพอสมควร.....ถ้าเป็นไปได้นะครับพี่หยก......ผมคิดว่าการเอาความจริงมาพูดกัน มาเล่าให้ฟังน่าจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งลูกค้าและศูนย์บริการครับ.....หาพี่หยกให้รายละเอียดมาบ้าง นอกจากสมาชิกที่มาอ่านจะได้ประโยชน์แล้ว....หากเจ้าของศูนย์ หรือผู้มีอำนาจมากกว่าผู้จัดการมาอ่านพบเข้า....อาจมีการดำเนินการแก้ไขใดๆได้บ้างครับ.....นี่คือสิ่งที่พวกเราวาดหวังให้ศูนย์ข้อมูลแห่งนี้เป็นครับ

ว่างๆเรียนเชิญในกระทู้ของสิทธิผลพระราม3 ได้เลยนะครับพี่หยก
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,537.0.html

 :sd23: :sd23:

ขอเวลาเรียบเรียงหน่อยนะครับพี่ตาม มีหลายเรื่องและมันก็ผ่านมาเป็นเวลาเกือบ 3 ปีแล้ว แต่ในกรณีนี้หากผมจะต้องขยายความ ผมคิดว่าคงขอทำเพื่อเป็นข้อมูลแก่เพื่อนๆพี่ๆสมาชิกมากกว่า ส่วนเรื่องที่พี่ตามคิดว่าผู้มีอำนาจมากกว่าผจก.มาอ่านพบแล้วจะปรับปรุงนั้นส่วนตัวผมเชื่อว่าคงเป็นไปไม่ได้ (ไม่ใช่เป็นไปได้ยากนะครับ) เพราะที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นกับศูนย์นี้ใหญ่โตถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลเลยก็เคยมี แต่ดูเหมือนทางศูนย์จะพยายามปฏิเสธความรับผิดชอบ สุดท้ายเรื่องจบลงอย่างไรก็ไม่ทราบได้เพราะไม่ได้ไปตามเรื่องต่อ ก็ได้แต่คิดว่าเราคงไม่โชคร้ายขนาดนั้นมั้ง :( :( แต่สุดท้ายเรื่องที่เคยได้ยินมาก็เกิดขึ้นกับตัวเองจนได้ แต่โชคยังดีหน่อยที่ไม่ได้ร้ายแรงเท่าเรื่องที่เคยได้ข่าวมา

ในอีกแง่หนึ่ง การเอาเรื่องในทางลบของศูนย์บริการมาเขียนประจานให้ร้ายธุรกิจของเขา (ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องจริงก็ตาม) ผมไม่แน่ใจว่าจะเข้าข่ายหมิ่นประมาทหรือไม่ อาจจะผิดพรบ.ไอที สุดท้ายแล้วผมเกรงว่าแทนที่จะคิดปรับปรุงการบริการ ดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ทางศูนย์อาจเลือกที่จะฟ้องร้องผมฐานทำให้เขาเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียงก็ได้ ใครจะยืนยันได้จริงไหมครับ เอาเป็นว่าผมขอเวลาคิดอีกสักหน่อยก็แล้วกันนะครับ ที่จริงผมไม่อยากให้ร้ายใครเพราะโดยปกติไม่ใช่นิสัยของผมอยู่แล้วครับ แต่ถ้าพี่คนไหนใจร้อนอยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างก็ลองตามไปอ่านจากลิงค์นี้ดูได้ครับ http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2011/01/V10123616/V10123616.html หรือถ้าเจอหน้ากันก็สอบถามได้ครับ ผมอาจจะสะดวกที่จะลงไปในรายละเอียดมากกว่าเขียนบรรยายเรื่องทางลบของผู้อื่นออกสื่อนะครับ

 :L2736:

 :L2739: :L2739: ตามพี่อ้วนมาตกใจด้วยคนครับ.....นี่คือรถพี่หยกหรือครับนี่.....กระทู้นี้ผมติดตามอ่านตลอดตั้งแต่ต้น....ตามอ่านอยู่หลายวัน....และกระทู้นี้เป็นสิ่งที่ทำให้ผมตั้งใจไว้เลยว่าจะเข้าไปดูการทำงานของช่างทุกครั้ง...ถ้าศูนย์ไหนไม่ให้เข้าไปดูผมจะไม่ใช้บริการเด็ดขาด

 :sd42: :sd42: ไม่ใช่รถผมหรอกครับพี่อ้วนพี่ตาม ขออภัยที่ทำให้เข้าใจไข้วเขวนะครับ คือว่าพอดีผมเคยอ่านกระทู้นี้เหมือนๆพี่อ้วนกับพี่ตามนั่นแหล่ะครับ ที่อ้างเรื่องนี้ขึ้นมาก็เพราะว่าผมอ่านเจอกระทู้นี้ก่อนที่จะเข้าไปใช้บริการศูนย์นี้พอดีครับ ตอนนั้นก็ภาวนาว่าคงเป็นโชคร้ายของเจ้าของรถเองมั้ง คงไม่เกิดกับเราหรอก 555 แต่สุดท้ายผมก็เจอจนได้ครับ แต่เคราะห์ยังดีที่แก้ไขได้ทันและไม่เกิดเรื่องร้ายแรงขึ้น แต่ก็ทำให้ผมรู้สึกแย่กับศูนย์นี้เอามากๆ หลังจากนี้ผมคงไม่กล้าโผล่เข้าไปที่ศูนย์นั้นอีกแล้วล่ะครับ เพราะเขาคงกำลังรอยำผมอยู่ละมั้ง เอาที่ทำงานเขามาเผาซะ

:L4396: :L4396: :L4396:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ พี่ไซ

  • Leader Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,786
  • Like: 85
  • เพศ: ชาย
  • รถดีๆ นั้นคงมีแต่ใน นิยาย
Re: (กทม.บางกะปิ) บจก. สิทธิผลเซลส์
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 7 กันยายน 2013, 23:21:19 »
http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2011/01/V10123616/V10123616.html

นั่งอ่านกระทู้นี้แล้ว ป่ะไป Torque น๊อตล้อเพิ่มอีกหน่อยดีกว่า 555

ออฟไลน์ พี่เก่ง (Ken-san)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 227
  • Like: 4
  • เพศ: ชาย
  • วางแผน-ตั้งเป้าหมายให้ดี และอย่าลืม"ทำให้สำเร็จ"
Re: (กทม.บางกะปิ) บจก. สิทธิผลเซลส์
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2014, 08:33:45 »
วันนี้เข้าศูนย์
ต้องการจะเช็คก่อน หมื่่นโล เพราะ นม.เฟืองท้าย ไม่ได้ตรวจก่อนออกรถ
และนมค.ก็ดูข้นๆแล้ว เลยเอาเข้ามาซะหน่อย ดูไมล์อีกที ใช้ไปซะ 1880 แล้ว.

พนง ที่นี่ ไม่เข้าใจ จะไม่ยอมให้เช็คซะอย่างงั้น ไม่ใช่คนเดียวนะ เห็นพูดแบบนี้
หลายคนละ ที่บอกว่าให้รอมาเช็คตามคู่มือ หมื่น สองหมื่น สามหมื่น สีหมื่น

ก็ลูกค้าเอาเงินมาให้ คูณจะไม่รับเหรอ ? ลูกค้ามาวันนี้ ก็ตรวจให้เขาสบายใจไปไม่ได้หรือ ?
(ผมคิดดในใจ ไม่อยากพูด เดี๋ยวเขาตกใจ)

สุดท้ายผมบอกว่า ผมจะให้เอารายการตรวจที่ หมื่นโลมาตรวจตอนนี้ และรับผิดชอบ
ค่าบริการได้ เขาคิดมา 800 กว่า (แพงใหม ? ) ผมเลยบอกว่าตรวจเปลื่ยน  นม.เฟืองท้ายด้วย เพิ่ม อีก 300

แต่ที่หนักใจสุด บอกได้ก่อนเที่ยง ????? ผมมา เจ็ดโมงครื่งกว่าๆ คุยเสร็จ แปดโมง
ทำไมนานจัง มีรถมาก่อนแค่ สาม สี่คันเอง.....
ไป กัน เล้ยยยย

ออฟไลน์ พฏ

  • Leader Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,856
  • Like: 60
  • เพศ: ชาย
Re: (กทม.บางกะปิ) บจก. สิทธิผลเซลส์
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2014, 08:57:25 »
วันนี้เข้าศูนย์
ต้องการจะเช็คก่อน หมื่่นโล เพราะ นม.เฟืองท้าย ไม่ได้ตรวจก่อนออกรถ
และนมค.ก็ดูข้นๆแล้ว เลยเอาเข้ามาซะหน่อย ดูไมล์อีกที ใช้ไปซะ 1880 แล้ว.

พนง ที่นี่ ไม่เข้าใจ จะไม่ยอมให้เช็คซะอย่างงั้น ไม่ใช่คนเดียวนะ เห็นพูดแบบนี้
หลายคนละ ที่บอกว่าให้รอมาเช็คตามคู่มือ หมื่น สองหมื่น สามหมื่น สีหมื่น

ก็ลูกค้าเอาเงินมาให้ คูณจะไม่รับเหรอ ? ลูกค้ามาวันนี้ ก็ตรวจให้เขาสบายใจไปไม่ได้หรือ ?
(ผมคิดดในใจ ไม่อยากพูด เดี๋ยวเขาตกใจ)

สุดท้ายผมบอกว่า ผมจะให้เอารายการตรวจที่ หมื่นโลมาตรวจตอนนี้ และรับผิดชอบ
ค่าบริการได้ เขาคิดมา 800 กว่า (แพงใหม ? ) ผมเลยบอกว่าตรวจเปลื่ยน  นม.เฟืองท้ายด้วย เพิ่ม อีก 300

แต่ที่หนักใจสุด บอกได้ก่อนเที่ยง ????? ผมมา เจ็ดโมงครื่งกว่าๆ คุยเสร็จ แปดโมง
ทำไมนานจัง มีรถมาก่อนแค่ สาม สี่คันเอง.....

พี่เก่ง : ขอผมเปลี่ยนน้ำมันเฟืองท้ายมันมี 2 เกรด ประมาณมีอย่างเหลวกับอย่างข้นขึ้นหรือความหนืด ผมเลือกอย่างหนืด คิดค่าเติม + บริการ 500+- ไม่เกิน 550.- จำราคาไม่ได้ ไงลองถามเรื่องนำ้มันเฟืองท้ายมี 2 แบบหรือปล่าวนะครับ อย่าลืมเดินไปดูรถตัวเองว่าช่างเข้าทำอะไรบ้างนะพี่  :L2736: :L2736:

ออฟไลน์ พี่เก่ง (Ken-san)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 227
  • Like: 4
  • เพศ: ชาย
  • วางแผน-ตั้งเป้าหมายให้ดี และอย่าลืม"ทำให้สำเร็จ"
Re: (กทม.บางกะปิ) บจก. สิทธิผลเซลส์
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2014, 19:16:42 »
เพิ่งอ่านเจอข้อแนะนำพี่พฎ
ขอบคุณครับพี่
ไม่ทันแล้ว
แต่ผมเห็นลักษณะการเติมที่ น่าจะไม่หนืดมากนะ
เพราะเขาปั้มขึ้นไปใส่ช่องเติม

ศึกษามาน้อยไปนิดนึง เสียดายจัง

แต่ศูนย์นี้อนุญาติให้นำน้ำมันมาเองนะครับ ดีตรงนี้
น้ำมันมิตซู ช่างบอกว่ามาจากเชลล์ สังเคราะห์ 3 พันกว่าๆ
ผมว่าอาจจะซื้อไปเองตอนครบหมื่น
พี่พฎ และ เพื่อนๆ มีแนะนำมั้ย ???

ขอบคุณครับ
ไป กัน เล้ยยยย