มาเล่าประสบการณ์ ดีๆ ของตัวเองให้ฟัง ครับ
ออกรถครั้งแรก ได้ประกัน โตเกียว มา และไม่เคยเคลม เลย. จนกระทั่ง เหลืออีก 1 เดือนจะครบปี เลยต้องมองหาประกันเจ้าอื่น
เนื่องจากได้ยินชื่อเสียงอันดีงามของ โตเกียวมาเยอะ สุดท้ายเลยต่อประกันกับเจ้าอื่นไป.....
หลังจากนั้น ไม่นานทางศูนย์ก็โทรมาตามให้ไปเช็ค ระยะ ที่ 1 ปี หรือ 20,000 โล บังเอิญว่าก่อนไปเข้าศูนย์ 1 วัน กระจกบังลมหน้าเกิดเป็นแผล รอยร้าย ประมาณ 2-3 ซม.
ขับไป มันก็ร้าวยาวขึ้นไปทุกวัน พอถึงวันที่เอาเข้าศูนย์เพื่อเช็คระยะ เลยแจ้งไปว่าจะขอเครมกระจกบังลมหน้าได้ไหม
และก็แจ้งไปว่าประกันของเดิมโตเกียว จะหมดพรุ่งนี้แล้วนะ (แต่จริงก็ต่อประกันใหม่กับเจ้าอื่นไปแล้ว)
พนักงาน ศูนย์ มิตซู ก็บริการดีมาก ยกโทรศัพท์ ติดต่อ กับโตเกียวให้เลยพร้อมกับ รับเรื่อง วางหูโทรศัพท์ปุ๊บทางโตเกียวก็ส่งหมายเลขเคลม มาเข้าที่มือถือทันทีผมเลย
จะบอกว่า รวดเร็วมาก จากนั้นทางศูนย์ก็นัดแนะวันเปลี่ยนกระจกให้
ที่เล่ามายาว..เพียงจะบอกว่า ประทับใจ โตเกียว เหมือนกันนะ .... และศูนย์ มิตซู แสกนอินเตอร์ ปากเกร็ด ดูแลลูกค้าดีมาก ช่วยประสานงานให้ทั้งหมด ....
ปล. ผมเคลมหลังจากต่อประกันใหม่ไปแล้ว แบบปีหน้าผมจะเสียประวัติ ไหมครับ