คลิกอ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกบ้านปามาเนีย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อาจจะปลายสิงหา หรือต้นกันยา แต่รับรองว่าไม่ชนกับทริปเสียงดังของพี่ต๋องแน่นอนครับ
มาเปิดกระทู้แล้วก็หายไปเลย พี่โต้ง คนลพ
ไม่ง่ายแบบนั้นหรอกครับพี่หยก ผมแค่จะเอาสูตรไปเทียบตารางเพื่อดูว่าสามารถทำงานได้เหมือนหรือใกล้เคียงไหม ไม่เป็นแบบที่พี่หยกกังวลหรอก Limited ก็คือ Limited ครับ ไม่สามารถมีอะไรมาเปรียบเทียบได้ 100% (เพียงทดแทน พอทำได้)
โฉมหน้าประมาณนี้ รอพี่อ๊อดมาทดสอบวันจันทร์นี้ครับ
พี่นะ ครับ เห็นบอกว่าตัวนี้ ปรับจูน ไม่ได้ แต่มันสามารถเลือก หรือ เปลี่ยนโหมด ได้ไหมครับ น่าสนเหมือนกันนะครับสำหรับ step แรก
งานมิตติ่ง IFRIT ครั้งหน้านี้ได้ทดสอบกันแน่นอน ตอนนี้กำลังส่งสูตรม้าแคระไปเทียบค่า Volt เพื่อลงตารางของกล่องใหม่อยู่ครับราคาเปิดมาแล้วประมาณ 6500 +/- เป็นแบบปลั๊กเลยไม่ต้องตัดต่อสายใดๆ ง่ายสำหรับผู้ชมทางบ้านด้วยและเพิ่งวางสายเมื่อสักครู่เอง ตอนนี้ทดสอบกับอีสุสุ วีโก้ เรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ปาเจโร่เท่านั้น
จูนได้แต่จะใช้วิธีFlash rom / การเปลี่ยน mode แบบเดียวกับกล่องปินโตเลยครับ
ขอบคุณครับพี่นะ สงสัยมี
รุ่นใหม่กำลังจะมาแทนรุ่นก่อนหน้านี้ แล้วรุ่นเก่า ต้องทำอะไรไหม
ขายตัวรุ่นเก่ารอตัวใหม่ดีกว่าไมหว่า
เป็นความคิดที่ดีมากๆ ถ้าใจถึงปล่อยมาซิ
ติดซิ่งสายฟ้า ครั้งที่แล้ว ครั้งนี้ ต้องทำไงบ้างครับ นอกจากหัวฉีด ที่ลงชื่อแล้วครับ