ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเชิญพี่ๆ ที่ได้เปลี่ยนใส่เฟืองท้าย Limited slip บอกเล่าประสบการณ์แก่สมาชิกครับ  (อ่าน 112448 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ อุเทน-น่าน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 678
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
พี่อุเทน ไปแก้ไขยังครับ เรื่องหอน มาเหลาให้ฟังหน่อย :L2759:

ยกไปสามรอบแล้วยังไม่หายครับ ว่าจะลองเปลี่ยนลูกปืนดูครับ  :sd06: :L4384:

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
ยกไปสามรอบแล้วยังไม่หายครับ ว่าจะลองเปลี่ยนลูกปืนดูครับ  :sd06: :L4384:
ลอง rollback กลับเป็นเดิมๆดูก่อนไหม  ก่อนเดินหน้าต่อไปเพราะรื้อเข้าออกหลายรอบหลวมกันพอดี

**แต่หากประกอบเป็นแบบเดิมแล้วมีเพิ่มเสียงหอนมาตลอดนี้  จะทำอย่างไรต่อไปค่อยตัดสินใจอีกครั้ง

** เสียงหอนเสียงจี๋จากเฟืองบายศรีของปาเจโร่มีผลมาจากการสั่นของแรงเหวี่ยงที่แกนเพลาขับหลัง   มีผลทั้งมุมเอียงและโช็คหลังสปริงที่นุ่มและแข็งสามารถย้ายจุดการสั่นเหวี่ยงนิดๆเป็นเสียงครางได้ในบางจังหวะ   โช๊คหลังที่นุ่มนวลอาจจะสั้นที่ช่วงปลายและโช็คซับไป  พอเปลี่ยนโช๊คแข็งก็ย้ายมาสั่นเหวี่ยงที่ช่วงกลางลำเพลาที่ความเร็วหนึ่งจนได้ยินขึ้นมาบนห้องโดยสาร  ยิ่งหากยกสูงด้วยช่วงล่าง EMU Fullset ในบางคันอาจเห็นผลมากกว่าในบางจังหวะ  แนะนำให้ใส่ท่อ HKS Hipower กลบเสียงไปซ่ะ

 :L2736:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ อุเทน-น่าน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 678
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
ลอง rollback กลับเป็นเดิมๆดูก่อนไหม  ก่อนเดินหน้าต่อไปเพราะรื้อเข้าออกหลายรอบหลวมกันพอดี

**แต่หากประกอบเป็นแบบเดิมแล้วมีเพิ่มเสียงหอนมาตลอดนี้  จะทำอย่างไรต่อไปค่อยตัดสินใจอีกครั้ง

** เสียงหอนเสียงจี๋จากเฟืองบายศรีของปาเจโร่มีผลมาจากการสั่นของแรงเหวี่ยงที่แกนเพลาขับหลัง   มีผลทั้งมุมเอียงและโช็คหลังสปริงที่นุ่มและแข็งสามารถย้ายจุดการสั่นเหวี่ยงนิดๆเป็นเสียงครางได้ในบางจังหวะ   โช๊คหลังที่นุ่มนวลอาจจะสั้นที่ช่วงปลายและโช็คซับไป  พอเปลี่ยนโช๊คแข็งก็ย้ายมาสั่นเหวี่ยงที่ช่วงกลางลำเพลาที่ความเร็วหนึ่งจนได้ยินขึ้นมาบนห้องโดยสาร  ยิ่งหากยกสูงด้วยช่วงล่าง EMU Fullset ในบางคันอาจเห็นผลมากกว่าในบางจังหวะ  แนะนำให้ใส่ท่อ HKS Hipower กลบเสียงไปซ่ะ
 :L2736:

 :sd23: ขอบคุณพี่นะครับ ผมคิดว่าจะลองเปลี่ยนลูกปืนดูครับ ขอสอบถามราคาลูกปืนก่อนครับถ้าไม่เกินพัน จะลองเปลี่ยนดูครับ หากเกินพัน จะกลับไปใช้เฟืองดอกจอกเดิมก่อน แล้วฟังถ้าเสียงยังมีอยู่ก็จะกลับมาใช้ลิมิเต็ดเต็ดนี่แหละครับ เพราะถูกใจกับการใช้งานมากๆ ตรงความต้องการของผมกับเส้นทางที่ใช้ประจำ ยิ่งช่วงหน้าฝนอย่างนี้ด้วย  :L2736:
ส่วนท่อ HKS Hipower นั้น แพลนไว้ในใจกับสเต็ปต่อไปตั้งแต่ติดตามผลงานพี่นะแล้วครับ  :L2888: :L6428: :L6415:

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
:sd23: ขอบคุณพี่นะครับ ผมคิดว่าจะลองเปลี่ยนลูกปืนดูครับ ขอสอบถามราคาลูกปืนก่อนครับถ้าไม่เกินพัน จะลองเปลี่ยนดูครับ หากเกินพัน จะกลับไปใช้เฟืองดอกจอกเดิมก่อน แล้วฟังถ้าเสียงยังมีอยู่ก็จะกลับมาใช้ลิมิเต็ดเต็ดนี่แหละครับ เพราะถูกใจกับการใช้งานมากๆ ตรงความต้องการของผมกับเส้นทางที่ใช้ประจำ ยิ่งช่วงหน้าฝนอย่างนี้ด้วย  :L2736:
ส่วนท่อ HKS Hipower นั้น แพลนไว้ในใจกับสเต็ปต่อไปตั้งแต่ติดตามผลงานพี่นะแล้วครับ  :L2888: :L6428: :L6415:

ช่วยขยายความให้หน่อย  เผื่อจะหามาติดอีกตัว  เบิก difflock ก็ LSD    เบื่อ LSD ก็ใส่ Difflock  :sd27:

หรือใส่ 2 เพลาแบบสิบล้อเลยดีนะ

ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ อุเทน-น่าน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 678
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
ช่วยขยายความให้หน่อย  เผื่อจะหามาติดอีกตัว  เบิก difflock ก็ LSD    เบื่อ LSD ก็ใส่ Difflock  :sd27:

หรือใส่ 2 เพลาแบบสิบล้อเลยดีนะ


 :L2905: :L2905: เอาจริงเปล่าครับพี่นะ ปาฯ สองเพลา คงจะเป็น ปาฯ มูซีน คันแรกของโลกครับ  :L2900:

ที่ถูกใจผม คือ อย่างที่บอกไว้ผมใช้เส้นทางภูเขา เข้าโค้ง ทางชันตลอด ยิ่งช่วงหน้าฝนนี้ คือ

1.  เดิมๆ ทางลาดยางเข้าโค้งแล้วขึ้นทางชัน  ถ้าทางแห้งสามารถยัดคันเร่งเลี้ยงรอบขึ้นต่อเนื่องได้ โดยที่รถไม่เสียกำลัง แต่ถ้าฝนตกทางลื่นทำไม่ได้ท้ายปัด (ผมเคยปัด 1 ครั้ง พารถหมุนพุ่งชนการ์ดเลน ต้องยกแผงหน้าซ่อมเดือนกว่า ดีที่ไม่ถึงแซสซี) ต้องชลอให้รถตั้งลำก่อนถึงเร่งส่งขึ้นได้ ทำให้รถเสียกำลังต้องเร่งรอบและเกียร์ขึ้นมาใหม่ เมื่อเปลี่ยนเป็นลิมิเต็ด ผมสามารถเลี้ยงคันเร่งได้ (แต่ไม่ถึงกับยัดเหมือนตอนทางแห้ง) รอบไม่ตกมาก รถไม่เสียกำลัง เร่งขึ้นต่อเนื่องได้ดีกว่าครับ  :L4398:

2. ผมจอดรถที่หน้าบ้านพัก เป็นทางดินช่วงหน้าฝนจะเละๆและลื่น รถเดิมๆ ล้อจะปั่นฟรี ต้องให้เด็กมาช่วยดันครับ มากๆก็เข้าไม่ได้ ก็ต้องไปจอดที่ลานซีเมนต์หน้าอาคารซึ่งไกล 200 ม. เมื่อเปลี่ยนเป็นลิมิเต็ด ถึงตอนนี้ทางเละๆลึกประมาณหนึ่งผ่ามือ ยังเข้าออกทุกวันได้สบายๆ  :L4398: ซึ่งเดิมๆ แค่นี้ก็ติดเข้าไม่ได้แล้วครับ   :L4387:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กรกฎาคม 2014, 11:07:16 โดย อุเทน-น่าน »

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
:L2905: :L2905: เอาจริงเปล่าครับพี่นะ ปาฯ สองเพลา คงจะเป็น ปาฯ มูซีน คันแรกของโลกครับ  :L2900:

ที่ถูกใจผม คือ อย่างที่บอกไว้ผมใช้เส้นทางภูเขา เข้าโค้ง ทางชันตลอด ยิ่งช่วงหน้าฝนนี้ คือ

1.  เดิมๆ ทางลาดยางเข้าโค้งแล้วขึ้นทางชัน  ถ้าทางแห้งสามารถยัดคันเร่งเลี้ยงรอบขึ้นต่อเนื่องได้ โดยที่รถไม่เสียกำลัง แต่ถ้าฝนตกทางลื่นทำไม่ได้ท้ายปัด (ผมเคยปัด 1 ครั้ง พารถหมุนพุ่งชนการ์ดเลน ต้องยกแผงหน้าซ่อมเดือนกว่า ดีที่ไม่ถึงแซสซี) ต้องชลอให้รถตั้งลำก่อนถึงเร่งส่งขึ้นได้ ทำให้รถเสียกำลังต้องเร่งรอบและเกียร์ขึ้นมาใหม่ เมื่อเปลี่ยนเป็นลิมิเต็ด ผมสามารถเลี้ยงคันเร่งได้ (แต่ไม่ถึงกับยัดเหมือนตอนทางแห้ง) รอบไม่ตกมาก รถไม่เสียกำลัง เร่งขึ้นต่อเนื่องได้ดีกว่าครับ  :L4398:
**ลักษณะแบบนี้ใช้ Limited จะเหมาะสมกว่า auto difflock มากๆ


2. ผมจอดรถที่หน้าบ้านพัก เป็นทางดินช่วงหน้าฝนจะเละๆและลื่น รถเดิมๆ ล้อจะปั่นฟรี ต้องให้เด็กมาช่วยดันครับ มากๆก็เข้าไม่ได้ ก็ต้องไปจอดที่ลานซีเมนต์หน้าอาคารซึ่งไกล 200 ม. เมื่อเปลี่ยนเป็นลิมิเต็ด ถึงตอนนี้ทางเละๆลึกประมาณหนึ่งผ่ามือ ยังเข้าออกทุกวันได้สบายๆ  :L4398: ซึ่งเดิมๆ แค่นี้ก็ติดเข้าไม่ได้แล้วครับ   :L4387:
**ลักษณะแบบนี้ใช้ auto difflock  ได้ผลชัดเจนกว่า Limited มากๆ

อย่างที่บอกครับว่า  แต่ละอย่างอยู่ที่จุดประสงค์การนำไปใช้งาน

Limited : ช่่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับเคลื่อนเมื่อถนนลื่นหรืออุปสรรคที่ทำให้ล้อหมุนฟรี  เป็นพยายามหมุนให้ชดเชยให้

Diff lock : ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพล้ออีกข้างหนึ่งเมื่อล้อข้างหนึ่งมีการหมุนฟรี  เป็นให้สองล้อหมุนเป็นแนวแกนเดียวกันพร้อมๆกัน   ส่วนคำว่า Auto คือการทำงานแบบอัตโนมัติโดยที่ไม่ต้อง force สั่งการ  แต่ใช้ความแตกต่างของการหมุนฟรีของล้อเป็นตัวกำหนดการทำงาน


**ดังนั้นจะเห็นได้ว่า  การทำงานของ Limited จะทำงานแบบ Stanby full time , แต่การทำงานของ auto diff lock นั้นจะทำงานเพียงชั่วขณะเมื่ออยู่ในอุปสรรคเฉพาะหน้า     ผลที่ได้จึงต่างกัน


*ทั้ง 2 แบบดีเหมือนกัน  แต่อยู่ที่เลือกไว้ใช้งานของแต่ละคันต่างกัน
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พฏ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,894
  • Like: 60
  • เพศ: ชาย
อย่างที่บอกครับว่า  แต่ละอย่างอยู่ที่จุดประสงค์การนำไปใช้งาน

Limited : ช่่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับเคลื่อนเมื่อถนนลื่นหรืออุปสรรคที่ทำให้ล้อหมุนฟรี  เป็นพยายามหมุนให้ชดเชยให้

Diff lock : ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพล้ออีกข้างหนึ่งเมื่อล้อข้างหนึ่งมีการหมุนฟรี  เป็นให้สองล้อหมุนเป็นแนวแกนเดียวกันพร้อมๆกัน   ส่วนคำว่า Auto คือการทำงานแบบอัตโนมัติโดยที่ไม่ต้อง force สั่งการ  แต่ใช้ความแตกต่างของการหมุนฟรีของล้อเป็นตัวกำหนดการทำงาน


**ดังนั้นจะเห็นได้ว่า  การทำงานของ Limited จะทำงานแบบ Stanby full time , แต่การทำงานของ auto diff lock นั้นจะทำงานเพียงชั่วขณะเมื่ออยู่ในอุปสรรคเฉพาะหน้า     ผลที่ได้จึงต่างกัน


*ทั้ง 2 แบบดีเหมือนกัน  แต่อยู่ที่เลือกไว้ใช้งานของแต่ละคันต่างกัน

รับทราบครับผม  :sd23: :sd23:

ออฟไลน์ พี่ดล (2523)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,675
  • Like: 21
  • เพศ: ชาย
  • ปั่นหัวใจ ให้เข้มแข็ง
อย่างที่บอกครับว่า  แต่ละอย่างอยู่ที่จุดประสงค์การนำไปใช้งาน

Limited : ช่่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับเคลื่อนเมื่อถนนลื่นหรืออุปสรรคที่ทำให้ล้อหมุนฟรี  เป็นพยายามหมุนให้ชดเชยให้

Diff lock : ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพล้ออีกข้างหนึ่งเมื่อล้อข้างหนึ่งมีการหมุนฟรี  เป็นให้สองล้อหมุนเป็นแนวแกนเดียวกันพร้อมๆกัน   ส่วนคำว่า Auto คือการทำงานแบบอัตโนมัติโดยที่ไม่ต้อง force สั่งการ  แต่ใช้ความแตกต่างของการหมุนฟรีของล้อเป็นตัวกำหนดการทำงาน


**ดังนั้นจะเห็นได้ว่า  การทำงานของ Limited จะทำงานแบบ Stanby full time , แต่การทำงานของ auto diff lock นั้นจะทำงานเพียงชั่วขณะเมื่ออยู่ในอุปสรรคเฉพาะหน้า     ผลที่ได้จึงต่างกัน


*ทั้ง 2 แบบดีเหมือนกัน  แต่อยู่ที่เลือกไว้ใช้งานของแต่ละคันต่างกัน

ใช่ครับ เลยครับ พี่นะ  :sd23:

ผมจึงเลือก limited เพราะตรงจุดประสงการใช้งานจริงๆ  :L4384:  :L4399: ตอนนี้ชอบมากๆ ฝนตกทุกวันเลย  :L2758:

มิตรภาพซื้อไม่ได้  ต้องใช้ใจซื้อ

ออฟไลน์ อุเทน-น่าน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 678
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
อย่างที่บอกครับว่า  แต่ละอย่างอยู่ที่จุดประสงค์การนำไปใช้งาน

Limited : ช่่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับเคลื่อนเมื่อถนนลื่นหรืออุปสรรคที่ทำให้ล้อหมุนฟรี  เป็นพยายามหมุนให้ชดเชยให้

Diff lock : ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพล้ออีกข้างหนึ่งเมื่อล้อข้างหนึ่งมีการหมุนฟรี  เป็นให้สองล้อหมุนเป็นแนวแกนเดียวกันพร้อมๆกัน   ส่วนคำว่า Auto คือการทำงานแบบอัตโนมัติโดยที่ไม่ต้อง force สั่งการ  แต่ใช้ความแตกต่างของการหมุนฟรีของล้อเป็นตัวกำหนดการทำงาน


**ดังนั้นจะเห็นได้ว่า  การทำงานของ Limited จะทำงานแบบ Stanby full time , แต่การทำงานของ auto diff lock นั้นจะทำงานเพียงชั่วขณะเมื่ออยู่ในอุปสรรคเฉพาะหน้า     ผลที่ได้จึงต่างกัน


*ทั้ง 2 แบบดีเหมือนกัน  แต่อยู่ที่เลือกไว้ใช้งานของแต่ละคันต่างกัน

ที่ถูกใจผม คือ อย่างที่บอกไว้ผมใช้เส้นทางภูเขา เข้าโค้ง ทางชันตลอด ยิ่งช่วงหน้าฝนนี้ คือ

1.  เดิมๆ ทางลาดยางเข้าโค้งแล้วขึ้นทางชัน  ถ้าทางแห้งสามารถยัดคันเร่งเลี้ยงรอบขึ้นต่อเนื่องได้ โดยที่รถไม่เสียกำลัง แต่ถ้าฝนตกทางลื่นทำไม่ได้ท้ายปัด (ผมเคยปัด 1 ครั้ง พารถหมุนพุ่งชนการ์ดเลน ต้องยกแผงหน้าซ่อมเดือนกว่า ดีที่ไม่ถึงแซสซี) ต้องชลอให้รถตั้งลำก่อนถึงเร่งส่งขึ้นได้ ทำให้รถเสียกำลังต้องเร่งรอบและเกียร์ขึ้นมาใหม่ เมื่อเปลี่ยนเป็นลิมิเต็ด ผมสามารถเลี้ยงคันเร่งได้ (แต่ไม่ถึงกับยัดเหมือนตอนทางแห้ง) รอบไม่ตกมาก รถไม่เสียกำลัง เร่งขึ้นต่อเนื่องได้ดีกว่าครับ 
:L4398:
**ลักษณะแบบนี้ใช้ Limited จะเหมาะสมกว่า auto difflock มากๆ

2. ผมจอดรถที่หน้าบ้านพัก เป็นทางดินช่วงหน้าฝนจะเละๆและลื่น รถเดิมๆ ล้อจะปั่นฟรี ต้องให้เด็กมาช่วยดันครับ มากๆก็เข้าไม่ได้ ก็ต้องไปจอดที่ลานซีเมนต์หน้าอาคารซึ่งไกล 200 ม. เมื่อเปลี่ยนเป็นลิมิเต็ด ถึงตอนนี้ทางเละๆลึกประมาณหนึ่งผ่ามือ ยังเข้าออกทุกวันได้สบายๆ  :L4398: ซึ่งเดิมๆ แค่นี้ก็ติดเข้าไม่ได้แล้วครับ   :L4387:
**ลักษณะแบบนี้ใช้ auto difflock  ได้ผลชัดเจนกว่า Limited มากๆ

ที่ผมตัดสินใจเลือก limited slip ก็เพราะว่า ผมหวังผลในการใช้งานแบบข้อ 1 มากกว่าข้อ 2 ครับ (แต่ถ้าเจอแบบข้อ 2 หนักๆ คงต้องเลี่ยงให้ difflock ละครับพี่นะ).

 :L2736: :L2901: :L2901: :L2897:

ออฟไลน์ เจ๊ก สุวรรณภูมิ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 294
  • Like: 4
  • เพศ: ชาย
  • ที่นี่ประเทศไทย
อย่างที่บอกครับว่า  แต่ละอย่างอยู่ที่จุดประสงค์การนำไปใช้งาน

Limited : ช่่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับเคลื่อนเมื่อถนนลื่นหรืออุปสรรคที่ทำให้ล้อหมุนฟรี  เป็นพยายามหมุนให้ชดเชยให้

Diff lock : ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพล้ออีกข้างหนึ่งเมื่อล้อข้างหนึ่งมีการหมุนฟรี  เป็นให้สองล้อหมุนเป็นแนวแกนเดียวกันพร้อมๆกัน   ส่วนคำว่า Auto คือการทำงานแบบอัตโนมัติโดยที่ไม่ต้อง force สั่งการ  แต่ใช้ความแตกต่างของการหมุนฟรีของล้อเป็นตัวกำหนดการทำงาน


**ดังนั้นจะเห็นได้ว่า  การทำงานของ Limited จะทำงานแบบ Stanby full time , แต่การทำงานของ auto diff lock นั้นจะทำงานเพียงชั่วขณะเมื่ออยู่ในอุปสรรคเฉพาะหน้า     ผลที่ได้จึงต่างกัน


*ทั้ง 2 แบบดีเหมือนกัน  แต่อยู่ที่เลือกไว้ใช้งานของแต่ละคันต่างกัน


ชัดเจนมากครับพี่นะ :sd23:

ออฟไลน์ พี่เก่ง KKJ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 544
  • Like: 11
อย่างที่บอกครับว่า  แต่ละอย่างอยู่ที่จุดประสงค์การนำไปใช้งาน

Limited : ช่่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับเคลื่อนเมื่อถนนลื่นหรืออุปสรรคที่ทำให้ล้อหมุนฟรี  เป็นพยายามหมุนให้ชดเชยให้

Diff lock : ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพล้ออีกข้างหนึ่งเมื่อล้อข้างหนึ่งมีการหมุนฟรี  เป็นให้สองล้อหมุนเป็นแนวแกนเดียวกันพร้อมๆกัน   ส่วนคำว่า Auto คือการทำงานแบบอัตโนมัติโดยที่ไม่ต้อง force สั่งการ  แต่ใช้ความแตกต่างของการหมุนฟรีของล้อเป็นตัวกำหนดการทำงาน


**ดังนั้นจะเห็นได้ว่า  การทำงานของ Limited จะทำงานแบบ Stanby full time , แต่การทำงานของ auto diff lock นั้นจะทำงานเพียงชั่วขณะเมื่ออยู่ในอุปสรรคเฉพาะหน้า     ผลที่ได้จึงต่างกัน


*ทั้ง 2 แบบดีเหมือนกัน  แต่อยู่ที่เลือกไว้ใช้งานของแต่ละคันต่างกัน

 :L2758: :L2758:
"ไม่เสียสละ ชัยชนะไม่เกิด"

ออฟไลน์ สจ๊วต (stewart)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 290
  • Like: 17
  • เพศ: ชาย
มาเพิ่มเติมให้ สำหรับ คนที่หาลูกปืนเฟืองเบอร์  NSK R45Z-6 ตามที่พี่ทูตแนะนำไม่ได้
ใช้ของ Koyo 17887/31 แทนได้ครับ

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กรกฎาคม 2014, 22:07:04 โดย stewart »

ออฟไลน์ อุเทน-น่าน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 678
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
มาเพิ่มเติมให้ สำหรับ คนที่หาลูกปืนเฟืองเบอร์  NSK R45Z-6 ตามที่พี่ทูตแนะนำไม่ได้
ใช้ของ Koyo 17887/31 แทนได้ครับ

 

ขอบคุณครับ  :L2758: ค่าตัวเท่าไหร่ครับ
ผมก็ให้ร้านอะไหล่สั่งให้ บอกรหัส R45Z-6 ร้านแจ้งกลับได้ของ koyo ไม่รู้ว่าตัวเดียวกันรึเปล่าได้ของวันจันทร์ แต่ผมไม่อยู่บ้านกลับวันศุกร์จะเอามาให้ดูกันครับ  :L2736:

ออฟไลน์ พี่ทูต LCB-3785

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 992
  • Like: 97
  • เพศ: ชาย
มาเพิ่มเติมให้ สำหรับ คนที่หาลูกปืนเฟืองเบอร์  NSK R45Z-6 ตามที่พี่ทูตแนะนำไม่ได้
ใช้ของ Koyo 17887/31 แทนได้ครับ

 

กด  :L6428: ให้ครับ....วันนี้ตามหาลููกปืน NSK ทั้งวัน หาหลายร้านทั้งร้านใหญ่ที่ชลบุรี เลยไปถึงกิ่งแก้ว......เลยไปจนถึงร้านพี่โต้ง ได้ยาขัดสีรถมาแทน  :L4396: :L4396:  :L4396:

ออฟไลน์ สจ๊วต (stewart)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 290
  • Like: 17
  • เพศ: ชาย
ขอบคุณครับ  :L2758: ค่าตัวเท่าไหร่ครับ
ผมก็ให้ร้านอะไหล่สั่งให้ บอกรหัส R45Z-6 ร้านแจ้งกลับได้ของ koyo ไม่รู้ว่าตัวเดียวกันรึเปล่าได้ของวันจันทร์ แต่ผมไม่อยู่บ้านกลับวันศุกร์จะเอามาให้ดูกันครับ  :L2736:

ลืมราคา พอดีซื้อรวมกะน้ำมันเฟืองท้าย valvoline 80w90 ได้ใบเสร็จมาขยำทิ้งเลย 555

คิดว่าประมาณ อันละ 300 บาท ถ้าจำไม่ผิดนะ


ออฟไลน์ โอ นาเกลือ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,060
  • Like: 57
  • เพศ: ชาย
กด  :L6428: ให้ครับ....วันนี้ตามหาลููกปืน NSK ทั้งวัน หาหลายร้านทั้งร้านใหญ่ที่ชลบุรี เลยไปถึงกิ่งแก้ว......เลยไปจนถึงร้านพี่โต้ง ได้ยาขัดสีรถมาแทน  :L4396: :L4396:  :L4396:

  พี่ทูต หาแต่ NSK หรือครับ ร้านย่งฮั้ว อยู่ตรงเลย 3ไฟแดงนาเกลือ ซ้ายมือ ก่อนถึงตึกเหลือง(พัทยาเหนือเซียงกง) เป็นตัวแทน HKF ลองแวะุถามดู
อยูไม่ไกลบ้านพี่ทูตมากด้วย น่าจะพอมีบ้าง เคยไปหาลูกปืน เบอร์ที่ไม่ค่อยได้ใช้บ่อยก็เคยได้จากที่นี่ครับ

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
มาเพิ่มเติมให้ สำหรับ คนที่หาลูกปืนเฟืองเบอร์  NSK R45Z-6 ตามที่พี่ทูตแนะนำไม่ได้
ใช้ของ Koyo 17887/31 แทนได้ครับ

 

ขอบคุณพี่สจ๊วต พร้อม Like#4 ให้เลย ครับ
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ บังมะ-Bangma

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 4,134
  • Like: 34
  • เพศ: ชาย
  • ไปทุกที่ ที่มีทาง
น่าจะมีอุปกรณ์ที่เอา2ตัวมารวมกัน

ออฟไลน์ พี่ทูต LCB-3785

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 992
  • Like: 97
  • เพศ: ชาย
  พี่ทูต หาแต่ NSK หรือครับ ร้านย่งฮั้ว อยู่ตรงเลย 3ไฟแดงนาเกลือ ซ้ายมือ ก่อนถึงตึกเหลือง(พัทยาเหนือเซียงกง) เป็นตัวแทน HKF ลองแวะุถามดู
อยูไม่ไกลบ้านพี่ทูตมากด้วย น่าจะพอมีบ้าง เคยไปหาลูกปืน เบอร์ที่ไม่ค่อยได้ใช้บ่อยก็เคยได้จากที่นี่ครับ

 :L2758:  ขอบคุณครับพี่โอ :sd23:

ออฟไลน์ ต๋อง Fuddy

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,332
  • Like: 170
  • เพศ: ชาย
  • *Love You Always*
  พี่ทูต หาแต่ NSK หรือครับ ร้านย่งฮั้ว อยู่ตรงเลย 3ไฟแดงนาเกลือ ซ้ายมือ ก่อนถึงตึกเหลือง(พัทยาเหนือเซียงกง) เป็นตัวแทน HKF ลองแวะุถามดู
อยูไม่ไกลบ้านพี่ทูตมากด้วย น่าจะพอมีบ้าง เคยไปหาลูกปืน เบอร์ที่ไม่ค่อยได้ใช้บ่อยก็เคยได้จากที่นี่ครับ
นึกว่า หาแถว ดิโอ สยาม หรือ กบร.อู่ตะเภา  :L2739: