โทรไป M Tech เค้าบอกไม่รับครับ
ต้องให้ติดต่อผ่านศูนย์ ไม่รับตรง ..
เรียนพี่ๆ เพื่อนทุกท่านครับ
เพิ่งยกหูหาเพื่อนที่ MMth แจ้งว่า จอG9 ส่วนใหญ่มีปัญหามีโลโก้มิตซูติดที่จอ
MMth รับเคลมทุกคันแต่ ขั้นตอนการเคลมมีดังนี้ครับ
1. เข้าศูนย์ที่ใกล้บ้าน แจ้งเคลมรายการดังกล่าว
2. ศูนย์จะถอดวิทยุทั้งตัว(แต่เคลมเฉพาะหน้าจอ)ส่งไป MMth สนญ.ก่อน
3. MMth ทำรายงานบันทึกตามขั้นตอนส่ง M-TECH เพื่อตรวจสอบอีกครั้งแล้วเคลมเปลี่ยนให้จริงๆ(ไม่ได้ซ่อม)
4. M-TECH ส่งกลับ MMth เพื่อเตรียมส่งกลับศูนย์ที่ส่งเข้ามาเคลม
5. ศูนย์ที่รับเคลมนั้นๆ จะแจ้งลูกค้าให้มาติดตั้งคืน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ
6. ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 30 วัน (รถท่านจะไม่มีวิทยุฟังครับ)
หมายเหตุ แรกๆยังสามารถเคลมตรงกับ M-TECH ได้ หลังๆ เยอะมากเค้าจึงวางแผนไว้ตามนี้ครับ
หรือพี่ท่านใดไม่ได้รับการบริการงานเคลม หรือติดปัญหา
หลังไมค์ได้ครับยินดีประสานงานช่วยเหลือครับ 0814433912
ขอบคุณครับ