ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหากระจกและเบาะไฟฟ้ากับศูนย์บริการมิตซู  (อ่าน 18453 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ เอก อมรศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 107
  • Like: 1
  • เพศ: ชาย
จากกระทู้กระจกและเบาะไฟฟ้ามีปัญหา หลังจากการแก้ปัญหาของทางพี่ๆปามาเนีย พี่กิตได้ฝากผมให้มาคอมเมนต์ศูนย์บริการที่ผมไปมา
1. ตระการมอเตอร์ ทางผู้จัดการและพนักงานพูดจาดี แต่จะมีพนักงานรับรถที่พูดจากวนๆหน่อย ส่วนหัวหน้าช่างบอกผมว่าไม่สามารถแก้ปัญหากระจกและเบาะรถผมได้ โดยที่หัวหน้าช่างยังไม่เปิดดูสายไฟ ยังไม่ได้ทำอะไรเลย แค่ยืนกดคอมอย่างเดียว แล้วบอกว่าเดี่ยวจะถามเพื่อนให้
2.ทีเอสทีบ้านโป่ง ผมเข้าไปแก้ปัญหาบ่อยมาก ศูนย์นี้บริการดี พูดคุยดี ทดลองแก้ปัญหาหลายวิธี ถึงแม้ไม่สำเร็จแต่ทางช่างก็พยายามสู้ เสียอย่างเดียวเข้าไปที่ไรคิดค่าใช้คอมพิวเตอร์ทุกที
3.มุ้ยฮวดสมุทรสงคราม ศูนย์นี้เครมอะไหล่ให้ง่ายมาก ไม่เรื่องมาก แต่ก็แก้ปัญหาไม่จบ
4.มุ้ยฮวดนครปฐม ศูนย์นี้ผมไม่ได้ใช้บริการ แต่พอดีได้พบกับผู้จัดการ(ฝ่ายขาย)ศูนย์นี้โดยบังเอิญ โดยได้ขอคำปรึกษา ท่านก็ให้คำแนะนำดีพอสมควร
5.เตชอัมพร หลังจากได้รับคำแนะนำจากพี่ทศให้ไปเปลี่ยนฟิวส์และรีเลย์ พอดีวันนั้นเป็นวันตรุษจีนทุกศูนย์ปิดหมด มีที่นี้เปิดที่เดี่ยว ที่นี้เป็นศูนย์เปิดใหม่ พนักงานดูกระตือรือร้นในการทำงานมาก แต่เท่าที่สังเกตุช่างยังมีจำนวนน้อยอยู่ แล้วพอดีวันนั้นอาการที่รถไม่เกิดก็เลยทำได้แค่เปลี่ยนฟิวส์และรีเลย์
6. ออโต้ ซิตี้ พอดีผมได้เซอร์วิสแมนวลมา (พี่อ็อดบอกว่าใช้ไม่ได้) พอดีผมไม่รู้ผมเลยวิ่งรถไปถึงที่ศูนย์ประมาณเที่ยงกระจกกับเบาะยังใช้งานได้ยู่ ก็เลยวิ่งรถวนอยู่ใกล้ๆศูนย์จนกระจกและเบาะใช้งานไม่ได้ จึงเข้าศูนย์ประมาณบ่ายโมง เข้าไปถึงไม่มีคนรับรถลูกค้า ถามยามๆให้เดินเข้าไปในอ็อฟฟิต ผมได้แจ้งอาการกับพนักงานแต่ทางพนักงานบอกว่าคิวเต็ม ผมก็เข้าใจ แต่ผมบอกว่าขอเจอหัวหน้าช่างสัก 5 นาทีได้มั้ย ไม่ต้องซ่อมรถผม ผมขอแค่ให้เขาช่วยแนะนำผมทีว่าผมควรจะไปแก้จุดไหน พนักงานเลยโทรหาหัวหน้าช่างให้ หัวหน้าช่างบอกว่า 5 นาทีเขาก็ไม่ว่าง ไม่สามารถคุยกับผมได้ ให้ผมกลับไป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กุมภาพันธ์ 2014, 19:46:32 โดย เอก อมรศักดิ์ »
Aek008

ออฟไลน์ กิต <Black Angel>

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,947
  • Like: 175
  • เพศ: ชาย
  • There is a will, there is a way!
Re: ปัญหากระจกและเบาะไฟฟ้ากับศูนย์บริการมิตซู
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2014, 22:57:33 »
เสียงสะท้อนจากลูกค้าตัวจริง ปัญหาก็เกิดขึ้นจริง ถ้าบังเอิญท่านผู้เกี่ยวข้องของแต่ละศูนย์ได้มีโอกาสเข้ามาอ่านเจอ ก็ขอฝากไปพิจารณาแก้ไขปรับปรงด้วยครับ โดยเฉพาะศูนย์ auto city ที่ครั้งนึงผมเคยชื่นชมเป็นการส่วนตัว ทำไมหัวหน้าช่างๆแล้งนํ้าใจปานนี้ อุตสาห์วิ่งจากราชบุรี ไปหวังพึ่งที่พึ่งสุดท้าย แต่กลับถูกไล่กลับอย่างไม่มีเยื่อใย  :L2745: :L2746: :L2752:

ออฟไลน์ เอก อมรศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 107
  • Like: 1
  • เพศ: ชาย
Re: ปัญหากระจกและเบาะไฟฟ้ากับศูนย์บริการมิตซู
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014, 00:32:59 »
เพิ่มเติมอีกนิดครับผมยังได้ติดต่อกับcall center mitsu หลังจากโทรไปเพียงแค่วันเดียวมิตซูก็ติดต่อมา (อันนี้ต้องขอชื่นชมในความรวดเร็ว) เพื่อสอบถามอาการแล้วก็ให้ผมเลือกว่าจะเข้าไปแก้ไขที่ศูนย์ไหน โดยให้ผมเลือกศูนย์ที่เคยไปแก้ปัญหามา ผมเลือกทีเอสที ผมก็ถามทางcall centerว่าจะส่งช่างมาเหรอครับ เขาบอกว่าเปล่าแต่จะให้ทางศูนย์เช็คอาการให้ใหม่ (ใจผมก็คิดว่าแล้วมันจะหายเหรอ) และทางcall center บอกว่าจะต้องมีค่าใช้จ่ายเนื่องจากผมเคยติดกันขโมยรถมา รถผมหมดประกัน ผมลองคำนวนดูถ้าชั่วโมงละ 400 บาทวันละ 8 ชั่วโมง ตกวันละ 3200 บาทจะต้องเช็คกี่วันก็ไม่รู้ แล้วยังมีค่าอะไหล่อีกด้วยครับ
Aek008

surut jantorn

  • บุคคลทั่วไป
Re: ปัญหากระจกและเบาะไฟฟ้ากับศูนย์บริการมิตซู
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014, 00:38:04 »
โธ่เอ๋ย..น้ำใจมิตซูไทย  :sd06:

ออฟไลน์ บังมะ-Bangma

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 4,134
  • Like: 34
  • เพศ: ชาย
  • ไปทุกที่ ที่มีทาง
Re: ปัญหากระจกและเบาะไฟฟ้ากับศูนย์บริการมิตซู
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014, 07:10:04 »
ทีมงานมิตซูสู้ทีมงานปามาเนียไม่ได้เลย  :sd01:

ออฟไลน์ พี่โต้ง Tongsom

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 6,283
  • Like: 186
  • เพศ: ชาย
  • Never Say Never ไม่มีแผนเดียว ในการแก้ปัญหา
Re: ปัญหากระจกและเบาะไฟฟ้ากับศูนย์บริการมิตซู
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014, 07:54:56 »
ที่ Auto City ศรีนครินทร์ หรือเปล่าครับ

ถ้าใช่ ผมจะ print แล้ว ส่ง Fax ไปให้อ่าน
กิจการ คาร์แคร์ดูแลรักษารถครบวงจรด้วย Product Meguiars เคลือบแก้ว ติดตั้ง ยางลดเสียง Stuffit ติดต่อ: สมชาย Tel : 097-131-2335
Line ID: Tongsom1371 ร้านขายสินค้า: http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,3554.0.html

ออฟไลน์ เอก อมรศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 107
  • Like: 1
  • เพศ: ชาย
Re: ปัญหากระจกและเบาะไฟฟ้ากับศูนย์บริการมิตซู
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014, 08:49:26 »
ที่ Auto City ศรีนครินทร์ หรือเปล่าครับ

ถ้าใช่ ผมจะ print แล้ว ส่ง Fax ไปให้อ่าน
ใช้เลยครับพี่โต้ง ที่ติดกับศูนย์เบนซ์นะครับ
Aek008

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: ปัญหากระจกและเบาะไฟฟ้ากับศูนย์บริการมิตซู
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014, 09:09:27 »
เพิ่มเติมอีกนิดครับผมยังได้ติดต่อกับcall center mitsu หลังจากโทรไปเพียงแค่วันเดียวมิตซูก็ติดต่อมา (อันนี้ต้องขอชื่นชมในความรวดเร็ว) เพื่อสอบถามอาการแล้วก็ให้ผมเลือกว่าจะเข้าไปแก้ไขที่ศูนย์ไหน โดยให้ผมเลือกศูนย์ที่เคยไปแก้ปัญหามา ผมเลือกทีเอสที ผมก็ถามทางcall centerว่าจะส่งช่างมาเหรอครับ เขาบอกว่าเปล่าแต่จะให้ทางศูนย์เช็คอาการให้ใหม่ (ใจผมก็คิดว่าแล้วมันจะหายเหรอ) และทางcall center บอกว่าจะต้องมีค่าใช้จ่ายเนื่องจากผมเคยติดกันขโมยรถมา รถผมหมดประกัน ผมลองคำนวนดูถ้าชั่วโมงละ 400 บาทวันละ 8 ชั่วโมง ตกวันละ 3200 บาทจะต้องเช็คกี่วันก็ไม่รู้ แล้วยังมีค่าอะไหล่อีกด้วยครับ

หากวันหลังพี่เอกไปเจอกรณีทางศูนย์บริการยื่นข้อเสนอแบบนี้  ผมขอแนะนำดังนี้

*ศูนย์ไม่ผิดอะไรที่จะยื่นข้อเสนอแบบนี้เพื่อเลี่ยงความเสี่ยงต่อการรับผิดชอบจากปัญหาที่ทางผู้ผลิตมิได้เป็นคนจัดการมาให้  ย่อมต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับ case ลักษณะแบบนี้


*ในมุมของลูกค้าไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธค่าใช้จ่าย  ถ้าต้องการให้แก้ไขแต่ยังมีสิทธิ์ในมุมลูกค้าเกี่ยวกับการคิดค่าบริการที่สมเหตุสมผลตาม service control ที่เขาวางไว้เพื่อ KPI ของเขา  กรณีแบบนี้ต้องยอมรับทั้ง 2 ฝ่าย


แต่......แต่.....แต่     แนะนำให้พูดแบบนี้


ลองเอาไปใช้ดูครับ


ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ สุนทร

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 391
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
  • ลูกศิษย์ปามาเนีย
    • -
Re: ปัญหากระจกและเบาะไฟฟ้ากับศูนย์บริการมิตซู
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014, 09:19:30 »
 .......:L4387: :L4386: :L4386:.....กลุ้มแทนครับ ได้ยินเสียงหอนเฟืองท้ายเอาเข้าศูนย์อุบล บอกเสียงดอกยาง..... :L4387:...
เงยหน้าไม่อายฟ้า ก้มหน้าไม่อายดิน พอ

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: ปัญหากระจกและเบาะไฟฟ้ากับศูนย์บริการมิตซู
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014, 09:23:02 »
.......:L4387: :L4386: :L4386:.....กลุ้มแทนครับ ได้ยินเสียงหอนเฟืองท้ายเอาเข้าศูนย์อุบล บอกเสียงดอกยาง..... :L4387:...

พี่สุนทร ไปใส่ท่อ HKS  hipower ครับ  หายแน่นอนและแรงดีกว่าเดิมมากๆ   เหมือนคนอายุเยอะอ่ะ   หลั่งเร็ว  อั้นไม่อยู่  ออกพรวดดดดดดด

(หมายถึงไอเสียนะ 555 )
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ เอก อมรศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 107
  • Like: 1
  • เพศ: ชาย
Re: ปัญหากระจกและเบาะไฟฟ้ากับศูนย์บริการมิตซู
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014, 09:23:42 »
หากวันหลังพี่เอกไปเจอกรณีทางศูนย์บริการยื่นข้อเสนอแบบนี้  ผมขอแนะนำดังนี้

*ศูนย์ไม่ผิดอะไรที่จะยื่นข้อเสนอแบบนี้เพื่อเลี่ยงความเสี่ยงต่อการรับผิดชอบจากปัญหาที่ทางผู้ผลิตมิได้เป็นคนจัดการมาให้  ย่อมต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับ case ลักษณะแบบนี้


*ในมุมของลูกค้าไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธค่าใช้จ่าย  ถ้าต้องการให้แก้ไขแต่ยังมีสิทธิ์ในมุมลูกค้าเกี่ยวกับการคิดค่าบริการที่สมเหตุสมผลตาม service control ที่เขาวางไว้เพื่อ KPI ของเขา  กรณีแบบนี้ต้องยอมรับทั้ง 2 ฝ่าย


แต่......แต่.....แต่     แนะนำให้พูดแบบนี้
 ลองเอาไปใช้ดูครับ
ขอบคุณครับพี่นะ
 :sd23:
Aek008

ออฟไลน์ ต๋อง Fuddy

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,332
  • Like: 170
  • เพศ: ชาย
  • *Love You Always*
Re: ปัญหากระจกและเบาะไฟฟ้ากับศูนย์บริการมิตซู
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014, 10:07:00 »
ยินดีด้วยพี่เอก อมรศักดิ์ ถือว่า เป็นกรณีศึกษา ระหว่าง ผลิตภัณฑ์ หรือ การไปติดอุปกรณ์เสริม :L2761:
จากกระทู้นี้
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,2147.0.html
***และขออนุญาต ปักหมุด

ออฟไลน์ พี่โต้ง Tongsom

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 6,283
  • Like: 186
  • เพศ: ชาย
  • Never Say Never ไม่มีแผนเดียว ในการแก้ปัญหา
Re: ปัญหากระจกและเบาะไฟฟ้ากับศูนย์บริการมิตซู
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014, 10:16:05 »
หากวันหลังพี่เอกไปเจอกรณีทางศูนย์บริการยื่นข้อเสนอแบบนี้  ผมขอแนะนำดังนี้

*ศูนย์ไม่ผิดอะไรที่จะยื่นข้อเสนอแบบนี้เพื่อเลี่ยงความเสี่ยงต่อการรับผิดชอบจากปัญหาที่ทางผู้ผลิตมิได้เป็นคนจัดการมาให้  ย่อมต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับ case ลักษณะแบบนี้

*ในมุมของลูกค้าไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธค่าใช้จ่าย  ถ้าต้องการให้แก้ไขแต่ยังมีสิทธิ์ในมุมลูกค้าเกี่ยวกับการคิดค่าบริการที่สมเหตุสมผลตาม service control ที่เขาวางไว้เพื่อ KPI ของเขา  กรณีแบบนี้ต้องยอมรับทั้ง 2 ฝ่าย

แต่......แต่.....แต่     แนะนำให้พูดแบบนี้
" ผมเข้าใจและยินดีเสียค่าบริการในการตรวจเช็คทั้งหมดตามมาตรฐานของศูนย์บริการเพราะผมมั่นใจว่าเจ้าของผลิตภัณฑ์หรือตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งจาก MMTH มีความรู้ความสามารถและความถนัดมากกว่าร้านข้างนอกทั่วไป  ในกรณีที่ความเสียหายนั้นมาจากสิ่งที่ผู้ใช้นำมาใส่เพิ่มเติมนอกเหนือจากสิ่งที่ตกลงกันไว้ ณ.วันรับรถวันแรก  โปรดช่วยดูแล case ให้ผมด้วย

และหากปัญหาที่พบสรุปประเด็นมาแล้วว่าเกิดจากสิ่งที่ผมใส่เพิ่มเข้าไปจนทางศูนย์พิสูจน์ให้เห็นชัดเจนแล้วว่าปัญหามาจากจุดไหน ทางผมยินดีเสียค่าใช้จ่ายทุกอย่างและขอขอบคุณสำหรับงานบริการลูกค้าครั้งนี้

และขอเรียนสอบถามเพิ่มเติมอีกนิดครับว่า  หลังจากปัญหาดังกล่าวที่ผม(ผู้ใช้รถ)ได้นำไปแก้ไขเองเรียบร้อยหมดแล้วและต้นตอปัญหาของทั้งหมดที่เกิดขึ้นมาจากส่วนประกอบหลักของรถหรือความบกพร่องในการประกอบหรือdefect part ของโรงงาน    กรณีเช่นนี้ผมสามารถเรียกคืนค่าใช้จ่ายและค่าเสียเวลาทั้งหมดจากศูนย์บริการได้หรือไม่  เพราะปัญหาที่เกิดทั้งหมดเกิดจากตัวรถและทางศูนย์ตรวจสอบไม่พบอาการแล้วค่าใช้จ่ายเรื่อง service hr กับปัญหาของลูกค้าทีศูนย์ควรจะเรียกเก็บนั้นควรเป็นที่ผู้ผลิตหรือผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ครับ   ขอรบกวนช่วยชี้แจงให้ผมทราบด้วยเพื่อที่ผมจะได้นำเรื่องลักษณะแบบนี้หา solutions อื่นต่อไป "
 ลองเอาไปใช้ดูครับ


ครับ เนื่องจากว่า ผมเป็นโรค ความจำผมสั้นครับ  ดังนั้น ผมขออนุญาติ พี่นะ Print ไปอ่านให้ 0 ฟังนะครับ  :L2905: :sd42: :L2905: :sd42: :L2905: :sd42:
กิจการ คาร์แคร์ดูแลรักษารถครบวงจรด้วย Product Meguiars เคลือบแก้ว ติดตั้ง ยางลดเสียง Stuffit ติดต่อ: สมชาย Tel : 097-131-2335
Line ID: Tongsom1371 ร้านขายสินค้า: http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,3554.0.html

ออฟไลน์ พี่ลีโจ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 3,876
  • Like: 59
  • เพศ: ชาย
  • โจ-เทียนทะเล
Re: ปัญหากระจกและเบาะไฟฟ้ากับศูนย์บริการมิตซู
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014, 10:39:08 »
กระจกเป็นปกติแล้ว ดีใจด้วยครับ พี่เอก อมรศักดิ์   :L2734:
รบกวนพี่ๆแก้ไขปรับเปลี่ยนรูปส่วนตัวด้วยครับดูตัวอย่าง กดที่ link ด้านล่าง

http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1551.0.html

ออฟไลน์ สุนทร

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 391
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
  • ลูกศิษย์ปามาเนีย
    • -
Re: ปัญหากระจกและเบาะไฟฟ้ากับศูนย์บริการมิตซู
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014, 11:03:07 »
พี่สุนทร ไปใส่ท่อ HKS  hipower ครับ  หายแน่นอนและแรงดีกว่าเดิมมากๆ   เหมือนคนอายุเยอะอ่ะ   หลั่งเร็ว  อั้นไม่อยู่  ออกพรวดดดดดดด

(หมายถึงไอเสียนะ 555 )
.......... :sd42: :sd42: :sd42:....อาจารย์ ล่อซะเห็นภาพเลยครับ ผมไปแน่ครับอาจารย์ แต่ตอนนี้ผมยังไม่ว่างครับ เพราะผมจะไปให้พี่เอดูกันแคร้ง ARB ให้ด้วยเพราะผมสั่งมาให้อู่ใกล้บ้านติดให้ พอตอนเลี้ยวกลับรถ ซ้ายหรือขวา มันดังกึกๆ แก้ 3 รอบแล้ว ช่วงนี้ดีขึ้น แต่ก็ยังดังอยู่อาจเป็นเพราะติดตั้งผิดก็เป็นได้ รถผมขับ4หรือเป็นที่เพลาขับหน้าหรือเปล่า เพราะผมว่ามันดังมาจากตรงนั้น แต่ศูนย์บอกว่ามันดังมาจากกันแคร้ง แต่ถ้าผมถอดออกยังดังอีก ช่างต้องออก 1 คนรับคำท้ามาจากศูนย์ครับ.....
เงยหน้าไม่อายฟ้า ก้มหน้าไม่อายดิน พอ

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: ปัญหากระจกและเบาะไฟฟ้ากับศูนย์บริการมิตซู
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2014, 11:04:26 »
.......... :sd42: :sd42: :sd42:....อาจารย์ ล่อซะเห็นภาพเลยครับ ผมไปแน่ครับอาจารย์ แต่ตอนนี้ผมยังไม่ว่างครับ เพราะผมจะไปให้พี่เอดูกันแคร้ง ARB ให้ด้วยเพราะผมสั่งมาให้อู่ใกล้บ้านติดให้ พอตอนเลี้ยวกลับรถ ซ้ายหรือขวา มันดังกึกๆ แก้ 3 รอบแล้ว ช่วงนี้ดีขึ้น แต่ก็ยังดังอยู่อาจเป็นเพราะติดตั้งผิดก็เป็นได้ รถผมขับ4หรือเป็นที่เพลาขับหน้าหรือเปล่า เพราะผมว่ามันดังมาจากตรงนั้น แต่ศูนย์บอกว่ามันดังมาจากกันแคร้ง แต่ถ้าผมถอดออกยังดังอีก ช่างต้องออก 1 คนรับคำท้ามาจากศูนย์ครับ.....

แนะนำให้มาหาน้าปิงวันเสาร์ที่ 1  และค้างคืนหนึ่ง วันอาทิตย์ที่ 2 มามิตติ้ง Stuffit ครับ
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html