คลิกอ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกบ้านปามาเนีย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ห่ะ อะไรนะครับ
สูงสุดย่อมคืนสู่สามัญฉันท์ใด ปัจจุบันรถผมจึงกลับสู่สภาพเดิ้มเดิมฉันท์นั้นครับ
แม้....เสียดาย หัวโต
ทำแล้วน่าจะขับสนุกขึ้นเยอะนะครับ
ผมก็เสียดายเหมือนกันครับพี่อ้วน แต่ทุกวันนี้ฟีลลิ่งเหมือนได้น้องปาวาฬป้ายแดงกลับคืนมาอีกครั้ง ฟังเสียงเครื่องยนต์แบบ original เสียงไม่ดังมาก ควันไม่ดำ กลิ่นไม่เหม็น อัตราเร่งอยู่ในขั้นที่รับได้ ได้ความรู้สึกแน่นหนุบหนับกลับคืนมาอีกครั้ง ทุกคนที่บ้านพอใจ จะว่าไปมันก็ฟินไปอีกแบบครับ ตอนนี้ชอบแบบนี้มากๆ
ดีแล้วครับพี่หยก ผมก็เดิมๆแล้ว เปลี่ยนหัวเดิม แคมเดิม เดิมหมด บ้านๆดีครับ
ตอนนี้ อารมณ์ เดียวกับพี่หยกเลย ไม่ได้ยินเสียงเขกจากเครื่องยนต์เลยครับ
อุ๊ยๆ พี่ดุ่ยก็เดิมๆเหมือนกันนี่นา เดิ๊มเดิมเลย
ตอนนี้เดิมๆจริงๆแล้วครับหยก ECU กลับมาไฟล์เดิมปิด กล่องดันรางปิด กล่องคันเร่งหลังจาก Lerning เครื่อง+เกียร์มาแล้ว อารมณ์ป้ายแดงจริงๆครับ เหยียบคันเร่งแล้วรอแพร๊บ 2 วิ เครื่องถึงจะรู้ตัว ว่าเหยียบคันเร่งแล้ว
:L4396:เดิม มากกกกกกกก รถพี่ป้อม ผมปั้นมากับมือ แล้วไอ้ที่ซุกไว้ในเก๊ะหน้าซ้าย สีแดง แดง แรง แบบ เดิมๆ
พี่ดุ่ย รถพี่ สกิตนิดหน่อย(แบบอยู่ในประกัน) มันก็ 200 แรงโม้ อยู่ในประกัน อย่าเพิ่งคิดการใหญ่ กัดฟันเกินแสนโลค่อยคิดการใหญ่อีกครั้งครับ
ผมก็เจอมาเจ้านึงครับอยากจะลองไปจูนอยู่เหมือนกันราคาเเค่4000เองครับมันยังอยู่ในช่วงโปรโมชั่น เห็นเค้าว่าสรรพคุณตามนี้เลยครับพี่ๆ"คันนี้รถใช้งาน เร่งแซงคล่อง ไม่อืดอาดเหมือนก่อน ควันน้อยๆ รักษ์โลก จูนกันในรถให้ดูได้ ไม่ซุ่ม ไม่หมกจูนฟังชั่น ทอร์คเครื่องคันเร่งไวฉีดเพิ่มดันรางองศาฉีดทอร์คเกียร์ยืดรอบปิด egrขับสนุก ประหยัดน้ำมัน ปลอดภัย ไม่เก็บไฟล์ ส่งทั้งไฟล์เดิม ไฟล์จูนล่าสุด ไม่ล็อคไฟล์ ไปจูนต่อที่ไหนก็ได้ จูนเก็บได้สองครั้งภายใน 1 เดือน"อยากจะรู้เเค่ว่ามันจะส่งผลเสียอะไรกับเครื่องยนต์ในระยะยาวรึเปล่า ถ้าจูนเเล้วมันจะประหยัดน้ำมันขึ้นจริงไหมอะครับ