ผู้เขียน หัวข้อ: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ  (อ่าน 53379 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012, 17:46:54 »
พี่ทศพอหาแหล่งซื้อสาย Y-SOCKET ไหม น่าจะดีเวลามาต่อเอง ไม่ต้องตัดต่อ ถามGoogleแระ หายากจริงๆกับpajerosport :'(
อยากได้เหมือนกัน หาแล้วเขาขายทั้งชุด รอหาคนใจดีไปเดินหาแถววรจักรอยู่เหมือนกัน  ;D
อะนะ แถวที่ทำงานผม พี่ทศเอาข้อมูลมาเลย ปลั๊กแบบไหน ผมไม่มีข้อมูลเลยว่าใช้แบบไหน เด๋วหาเวลาว่างไปsurvey ;D

ดีครับบังฟัดดี้   พี่ทศเอารูปตัวอย่างมาครับ  เดี๋ยวช่วยกันจัดหา
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ ^หนึ่ง^Engineering

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 150
  • Like: 3
  • เพศ: ชาย
  • Pluakdaeng Rayong
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2012, 20:18:17 »
ว่าจะติดอยู่เช่นกัน จนปีกว่าแล้วยังไม่ได้ติดเลย :L2732: :L2732: :L2732: :L2732:
Pajero Sport 2.5GT 4wd.
I Love Pajero Sport.

ออฟไลน์ อา์ร์ม

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 155
  • Like: 0
  • เพศ: ชาย
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2013, 13:58:06 »
จะติดอยู่ด้วยคับ แต่ยังไม่มีโอกาสไปแล้วคับ :L2901: :L2901: :L2901:

ออฟไลน์ พี่บอล

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 734
  • Like: 29
  • เพศ: ชาย
  • รักในหลวง Long live the King
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2013, 15:38:13 »


เพิ่งเห็นกระทู้นี้ครับ ว่าถูกขุดขึ้นมา ไหนๆได้อ่านแล้วก็ขอตอบไปตามที่ได้ทำมานะครับ
อาจจะติดตั้งกันไปแล้ว

Type0
ผมติดตัวนี้ครับพี่ทศ ติดตั้งเองไม่ยากครับ วิธีติดตั้งผม search เอามาจาก Thaitritonclub ครับ เหมือนกันเป๊ะ เค้าลงรายละเอียดไว้ครบ ภาพถ่ายชัดเจนมากครับ http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=51777

การทำงานของมัน
- วัดโวลต์ realtime
- วัดโวลต์ peak
- ตั้งเวลา Timer ได้ 2 ค่า แล้วแต่จะเลือกใช้เวลาดับเครื่องครับ
- ปิดการทำงานมันได้

ข้อดีเพิ่มเติม
- ตั้งเวลาดับเครื่องได้นานๆ เวลาแวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊ม
- รถที่เดิมๆไม่ได้ติดระบบกันขโมยใดๆเพิ่มเติม สามารถล็อครถด้วยรีโมทได้ตามปกติ เมื่อเครื่องยนต์ดับประตูไม่เปิดเองแน่นอน
- วัดโวลต์ได้ (ตัวเลขค่อนข้างใกล้เคียง SMG)
- ตัวเลขมีให้เลือกซื้อ 3 สี ขาว แดง น้ำเงิน

ข้อเสีย
- ถ้าถอดกุญแจแล้ว timer เดินแล้ว ระบบแอร์จะใช้งานไม่ได้ ดังนั้นหากจะไว้ใช้ในกรณีเปิดให้เด็กๆรออยู่ในรถ ไม่เหมาะครับ
- เสียง ปี๊บๆ นับถอยหลัง ดังหนวกหูครับ แต่มี DIY ต่างประเทศ เปิดวงจรเอาเทปไปปิดหน้า buzzer เสียงเบาลงเยอะครับ
- ไม่มีระบบ auto สำหรับคำนวณเวลาดับเครื่องที่เหมาะสม ต้อง setting ไว้เอง

ผมซื้อมาจากร้านเพื่อนผมอีกน่ะแหละครับ แบ่งพี่หนึ่ง111 ไป 1 ตัว ราคา 990 บาท เคยจะมาถามหารวมกันซื้ออยู่ครับ พอดียุ่งๆอยู่
ถ้าสนใจเอาเยอะๆ ผมจะต่อรองราคามาให้ครับ ไม่ได้เอากำไร เอาเข้าเวป ตัวละ 50 บาทละกันครับ ค่าส่ง EMS สัก 50 บาทละกันครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 ธันวาคม 2013, 15:40:05 โดย พี่บอล »

ออฟไลน์ Jacky RAM III (แจ๊ค)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 62
  • Like: 8
  • เพศ: ชาย
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2013, 13:04:55 »
อยากได้ของ micon อ่ะครับมีครัยใช้บ้างครับ :sd42:

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2013, 13:59:42 »
ถาม : จำเป็นไหมกับเครื่องยนต์ที่เพื่ิมเติมเทอร์โบ  ?
ตอบ : จำเป็นครับ

ถาม : จำเป็นไหมกับเครื่องยนต์เทอร์โบที่ใช้ในสนามแข่ง  ?
ตอบ : จำเป็นมากๆครับ

ถาม : จำเป็นไหมกับเครื่องยนต์เทอร์โบที่ออกแบบมาสำหรับรถใช้งาน   ?
ตอบ : ไม่จำเป็นมากมายเพราะส่วนใหญ่จะเป็นเทอร์โบตระกูลไลท์เทอร์โบ เพื่อเพื่อประสิทธิภาพกำลังอัดและเผ้าไหม้เชื้องเพลิง

ถาม : จำเป็นไหมกับเครื่องยนต์เทอร์โบที่ออกแบบมาสำหรับรถใช้งานแต่เราเอามาใส่กล่องดันราง กล่องคันเร่ง   ?
ตอบ : ก็ยังไม่จำเป็นมากมายเพราะเทอร์โบก็ทำงานตามรอบของมัน  และตัวมันก็คงไม่ได้สร้างบูสมากมายกว่าที่เครื่องยนต์กำหนด

ถาม : จำเป็นไหมกับเครื่องยนต์เทอร์โบที่ออกแบบมาสำหรับรถใช้งาน  แลัวมีการแต่งเทอร์โบให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อเพิ่มกำลังอัดมากขึ้น   ?
ตอบ : กรณีนี้หากคนขับรู้ว่าจังหวะไหนเทอร์โบร้อน จังหวะไหนเทอร์โบร้อนปกติ ก็ไม่ต้องใส่ , หรือจะเอามาใส่เพื่อป้องกันความเสียหายกับเทอร์โบที่เพิ่มเติมเข้ามาและมีมูคค่าแพงๆ ก็มีเหตุผล

ถาม :  ถ้าไม่จำเป็นกับเครื่องยนต์เทอร์โบที่ออกแบบมาสำหรับรถใช้งาน   เรามีวิธีดูแลรักษาอย่างไร ?
ตอบ : หากวิ่งรถทางไกล ซัดมาตลอดทาง แล้วจอดเลยก่อนดับเครื่องก็ปล่อยเดินเบา wram down ก่อนสักพักค่อยดับ   หรือรอจน SMG ขึ้นแสดงความร้อนที่ 87-88 องศา(2500cc)ก็ดับเครื่องได้เลย   

ถาม :  ถ้าไม่จำเป็นกับเครื่องยนต์เทอร์โบที่ออกแบบมาสำหรับรถใช้งาน   จอดรถดับเครื่องเลยมีผลไหม  ?
ตอบ :  หากวิ่งรถทางยาวๆ แล้วใช้ความเร็วมาตลอด  ก่อนเราจะเข้าจอดปกติแล้วก็ยกคันเร่งมาก่อนแล้ว แล้วก็ขับเข้าหาที่จอด จังหวะนี้เครื่องยนต์ก็ warm down ลงแล้ว และถ้ามี SMG ก็ดูว่าลงถึง  87-88 องศาหรือยัง

ถาม :  เครื่องยนต์เทอร์โบที่ออกแบบมาสำหรับรถใช้งาน  แล้ววิ่งยาวมาแต่ temp ยังไม่ถึง 87-88 องศาแล้วดับเลย   เกิดได้กรณีไหนบ้าง ?
ตอบ : จังหวะแบบนี้ มีกรณีเดียวครับ   "ปวดขี้"  ;D  ฉุกเฉินแบบนี้  เป็นผมก็กดคันเร่งอย่างเดียว  พอเลี้ยวเข้าปั๊มได้คงไม่ดูแล้วว่า temp เท่าไหร่  ดับเครื่องเลยแล้วไปจัดการตัวเองซ่ะ   บางครั้งอาจจะขวางหน้าคันอื่นด้วยซ้ำ  แต่กรณีแบบนี้ไม่ใช่กรณีปกตินะครับและเทอร์โบก็ไม่ได้ว่าจะพังในทันที  ยังสามารถรับเหตุการณ์แบบนี้ได้บ้างครับ

ถาม :  คำถามสุดท้าย  แล้วแนะนำให้ใส่ไหมครับ ในรถที่มีเทอร์โบมากับรถ ?
ตอบ :  เก็บเงินส่วนนี้ไว้ทำอย่างอื่นดีกว่า   จอดทุกครั้งสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอีก   แต่หากชอบเป็นกรณีพิเศษนั้นอีกเรื่อง ก็เลือกได้ตามสบายตามdesign เอามาแต่งประดับภายในรถกันได้ครับ

เพื่อเป็นข้อมูล
 :L4399:
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ หม่อง Pamania

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 847
  • Like: 8
  • เพศ: ชาย
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2013, 14:53:46 »
แจ่มแจ๋วชัดเจน ขอบคุณครับพี่นะ :sd23:
อบอุ่น สุขใจไปกับปามาเนีย..

ออฟไลน์ พี่ศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 731
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2013, 08:23:43 »
ถาม : จำเป็นไหมกับเครื่องยนต์ที่เพื่ิมเติมเทอร์โบ  ?
ตอบ : จำเป็นครับ

ถาม : จำเป็นไหมกับเครื่องยนต์เทอร์โบที่ใช้ในสนามแข่ง  ?
ตอบ : จำเป็นมากๆครับ

ถาม : จำเป็นไหมกับเครื่องยนต์เทอร์โบที่ออกแบบมาสำหรับรถใช้งาน   ?
ตอบ : ไม่จำเป็นมากมายเพราะส่วนใหญ่จะเป็นเทอร์โบตระกูลไลท์เทอร์โบ เพื่อเพื่อประสิทธิภาพกำลังอัดและเผ้าไหม้เชื้องเพลิง

ถาม : จำเป็นไหมกับเครื่องยนต์เทอร์โบที่ออกแบบมาสำหรับรถใช้งานแต่เราเอามาใส่กล่องดันราง กล่องคันเร่ง   ?
ตอบ : ก็ยังไม่จำเป็นมากมายเพราะเทอร์โบก็ทำงานตามรอบของมัน  และตัวมันก็คงไม่ได้สร้างบูสมากมายกว่าที่เครื่องยนต์กำหนด

ถาม : จำเป็นไหมกับเครื่องยนต์เทอร์โบที่ออกแบบมาสำหรับรถใช้งาน  แลัวมีการแต่งเทอร์โบให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อเพิ่มกำลังอัดมากขึ้น   ?
ตอบ : กรณีนี้หากคนขับรู้ว่าจังหวะไหนเทอร์โบร้อน จังหวะไหนเทอร์โบร้อนปกติ ก็ไม่ต้องใส่ , หรือจะเอามาใส่เพื่อป้องกันความเสียหายกับเทอร์โบที่เพิ่มเติมเข้ามาและมีมูคค่าแพงๆ ก็มีเหตุผล

ถาม :  ถ้าไม่จำเป็นกับเครื่องยนต์เทอร์โบที่ออกแบบมาสำหรับรถใช้งาน   เรามีวิธีดูแลรักษาอย่างไร ?
ตอบ : หากวิ่งรถทางไกล ซัดมาตลอดทาง แล้วจอดเลยก่อนดับเครื่องก็ปล่อยเดินเบา wram down ก่อนสักพักค่อยดับ   หรือรอจน SMG ขึ้นแสดงความร้อนที่ 87-88 องศา(2500cc)ก็ดับเครื่องได้เลย   

ถาม :  ถ้าไม่จำเป็นกับเครื่องยนต์เทอร์โบที่ออกแบบมาสำหรับรถใช้งาน   จอดรถดับเครื่องเลยมีผลไหม  ?
ตอบ :  หากวิ่งรถทางยาวๆ แล้วใช้ความเร็วมาตลอด  ก่อนเราจะเข้าจอดปกติแล้วก็ยกคันเร่งมาก่อนแล้ว แล้วก็ขับเข้าหาที่จอด จังหวะนี้เครื่องยนต์ก็ warm down ลงแล้ว และถ้ามี SMG ก็ดูว่าลงถึง  87-88 องศาหรือยัง

ถาม :  เครื่องยนต์เทอร์โบที่ออกแบบมาสำหรับรถใช้งาน  แล้ววิ่งยาวมาแต่ temp ยังไม่ถึง 87-88 องศาแล้วดับเลย   เกิดได้กรณีไหนบ้าง ?
ตอบ : จังหวะแบบนี้ มีกรณีเดียวครับ   "ปวดขี้"  ;D  ฉุกเฉินแบบนี้  เป็นผมก็กดคันเร่งอย่างเดียว  พอเลี้ยวเข้าปั๊มได้คงไม่ดูแล้วว่า temp เท่าไหร่  ดับเครื่องเลยแล้วไปจัดการตัวเองซ่ะ   บางครั้งอาจจะขวางหน้าคันอื่นด้วยซ้ำ  แต่กรณีแบบนี้ไม่ใช่กรณีปกตินะครับและเทอร์โบก็ไม่ได้ว่าจะพังในทันที  ยังสามารถรับเหตุการณ์แบบนี้ได้บ้างครับ

ถาม :  คำถามสุดท้าย  แล้วแนะนำให้ใส่ไหมครับ ในรถที่มีเทอร์โบมากับรถ ?
ตอบ :  เก็บเงินส่วนนี้ไว้ทำอย่างอื่นดีกว่า   จอดทุกครั้งสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอีก   แต่หากชอบเป็นกรณีพิเศษนั้นอีกเรื่อง ก็เลือกได้ตามสบายตามdesign เอามาแต่งประดับภายในรถกันได้ครับ

เพื่อเป็นข้อมูล
 :L4399:

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ นุก (ปทุมธานี)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,729
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2013, 08:53:20 »
ถาม : จำเป็นไหมกับเครื่องยนต์ที่เพื่ิมเติมเทอร์โบ  ?
ตอบ : จำเป็นครับ

ถาม : จำเป็นไหมกับเครื่องยนต์เทอร์โบที่ใช้ในสนามแข่ง  ?
ตอบ : จำเป็นมากๆครับ

ถาม : จำเป็นไหมกับเครื่องยนต์เทอร์โบที่ออกแบบมาสำหรับรถใช้งาน   ?
ตอบ : ไม่จำเป็นมากมายเพราะส่วนใหญ่จะเป็นเทอร์โบตระกูลไลท์เทอร์โบ เพื่อเพื่อประสิทธิภาพกำลังอัดและเผ้าไหม้เชื้องเพลิง

ถาม : จำเป็นไหมกับเครื่องยนต์เทอร์โบที่ออกแบบมาสำหรับรถใช้งานแต่เราเอามาใส่กล่องดันราง กล่องคันเร่ง   ?
ตอบ : ก็ยังไม่จำเป็นมากมายเพราะเทอร์โบก็ทำงานตามรอบของมัน  และตัวมันก็คงไม่ได้สร้างบูสมากมายกว่าที่เครื่องยนต์กำหนด

ถาม : จำเป็นไหมกับเครื่องยนต์เทอร์โบที่ออกแบบมาสำหรับรถใช้งาน  แลัวมีการแต่งเทอร์โบให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อเพิ่มกำลังอัดมากขึ้น   ?
ตอบ : กรณีนี้หากคนขับรู้ว่าจังหวะไหนเทอร์โบร้อน จังหวะไหนเทอร์โบร้อนปกติ ก็ไม่ต้องใส่ , หรือจะเอามาใส่เพื่อป้องกันความเสียหายกับเทอร์โบที่เพิ่มเติมเข้ามาและมีมูคค่าแพงๆ ก็มีเหตุผล

ถาม :  ถ้าไม่จำเป็นกับเครื่องยนต์เทอร์โบที่ออกแบบมาสำหรับรถใช้งาน   เรามีวิธีดูแลรักษาอย่างไร ?
ตอบ : หากวิ่งรถทางไกล ซัดมาตลอดทาง แล้วจอดเลยก่อนดับเครื่องก็ปล่อยเดินเบา wram down ก่อนสักพักค่อยดับ   หรือรอจน SMG ขึ้นแสดงความร้อนที่ 87-88 องศา(2500cc)ก็ดับเครื่องได้เลย   

ถาม :  ถ้าไม่จำเป็นกับเครื่องยนต์เทอร์โบที่ออกแบบมาสำหรับรถใช้งาน   จอดรถดับเครื่องเลยมีผลไหม  ?
ตอบ :  หากวิ่งรถทางยาวๆ แล้วใช้ความเร็วมาตลอด  ก่อนเราจะเข้าจอดปกติแล้วก็ยกคันเร่งมาก่อนแล้ว แล้วก็ขับเข้าหาที่จอด จังหวะนี้เครื่องยนต์ก็ warm down ลงแล้ว และถ้ามี SMG ก็ดูว่าลงถึง  87-88 องศาหรือยัง

ถาม :  เครื่องยนต์เทอร์โบที่ออกแบบมาสำหรับรถใช้งาน  แล้ววิ่งยาวมาแต่ temp ยังไม่ถึง 87-88 องศาแล้วดับเลย   เกิดได้กรณีไหนบ้าง ?
ตอบ : จังหวะแบบนี้ มีกรณีเดียวครับ   "ปวดขี้"  ;D  ฉุกเฉินแบบนี้  เป็นผมก็กดคันเร่งอย่างเดียว  พอเลี้ยวเข้าปั๊มได้คงไม่ดูแล้วว่า temp เท่าไหร่  ดับเครื่องเลยแล้วไปจัดการตัวเองซ่ะ   บางครั้งอาจจะขวางหน้าคันอื่นด้วยซ้ำ  แต่กรณีแบบนี้ไม่ใช่กรณีปกตินะครับและเทอร์โบก็ไม่ได้ว่าจะพังในทันที  ยังสามารถรับเหตุการณ์แบบนี้ได้บ้างครับ

ถาม :  คำถามสุดท้าย  แล้วแนะนำให้ใส่ไหมครับ ในรถที่มีเทอร์โบมากับรถ ?
ตอบ :  เก็บเงินส่วนนี้ไว้ทำอย่างอื่นดีกว่า   จอดทุกครั้งสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอีก   แต่หากชอบเป็นกรณีพิเศษนั้นอีกเรื่อง ก็เลือกได้ตามสบายตามdesign เอามาแต่งประดับภายในรถกันได้ครับ

เพื่อเป็นข้อมูล
 :L4399:

 :L2758: :L2758:

ออฟไลน์ พี่เอริท์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 963
  • Like: 78
  • เพศ: ชาย
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2013, 08:58:28 »
งั้นถ้า "ปวดขี้"  บ่อยๆเวลาขับรถก็สมควรติด  :L4396:  :L4398:  :sd42:  :D

ออฟไลน์ พี่อิฐ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,396
  • Like: 75
  • เพศ: ชาย
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2013, 09:06:17 »
งั้นถ้า "ปวดขี้"  บ่อยๆเวลาขับรถก็สมควรติด  :L4396:  :L4398:  :sd42:  :D

รถผมติดก็เพราะชอบแวะ ขี้ ปั๊ม นี่แหล่ะ  :sd42: :sd42:

Pajero sport Mania = นิยามการพักผ่อนของผม

ข้อแนะนำเบื้องต้นตาม link ครับ
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1551.0.html

ออฟไลน์ พี่ศักดิ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 731
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2013, 09:08:10 »
ช่วงเช้าก่อนออกรถ "สมควร" อุ่นเครื่องสัก 5 - 10 นาทีไหม โดยเฉพาะรถที่ไปแต่งมา  :L4398: :L4398: :L4398:

ออฟไลน์ อั๋น ราชพฤกษ์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,434
  • Like: 171
  • เพศ: ชาย
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2014, 20:18:40 »
 :sd23:   มาเก็บความรู้กันอีกครั้งคับผม
สบาย สบาย. ชิว ชิว คร้าบบ

ออฟไลน์ อาท Workkind

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,652
  • Like: 50
  • เพศ: ชาย
  • สวัสดีคร้าบ..บ พี่ๆทุกท่าน
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2014, 23:30:09 »
ติดเลยๆครับ volusion auto ก็พอใช้ได้นะครับ ประโยชน์อ่ะพอรู้ แต่ได้แน่ๆเท่ห์ดีคนไม่รู้ชอบสงสัย ว่ารถดับเองได้ไง ชอบๆครับส่วนตัว  :L2897:
Pajero Sport 2.5 VG - 4 WD / 2011 / ญฎ - 2518 กทม.

ขาวเข้ม

  • บุคคลทั่วไป
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2014, 23:43:09 »
:sd23:   มาเก็บความรู้กันอีกครั้งคับผม
:sd42: ขุดอีกแล๊ะ ขุดตลอด พ่ออั๋น จอมขุด :L2754:

ออฟไลน์ อาท Workkind

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,652
  • Like: 50
  • เพศ: ชาย
  • สวัสดีคร้าบ..บ พี่ๆทุกท่าน
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2014, 00:12:30 »
ดีนะขุดแต่เรื่องดีๆที่บ้างครั้งลืมกันหรือค้นหาไม่เจออ่ะพี่ป้อม
Pajero Sport 2.5 VG - 4 WD / 2011 / ญฎ - 2518 กทม.

ออฟไลน์ อ๊อฟ บางปะแก้ว

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 460
  • Like: 12
  • เพศ: ชาย
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2014, 13:13:29 »
ถือจอบ ตามพี่อั๋นมาอีกคน  :L2905: :L2905: :L2905: :L2905:
เมื่อสบายใจที่ไหนก็น่าอยู่

ออฟไลน์ สจ๊วต (stewart)

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 290
  • Like: 17
  • เพศ: ชาย
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2014, 13:25:03 »
ผมใช้ตัวนี้อยู่
ใช้ตอนวิ่งยาวๆ ไป ตจว. เท่านั้น ถ้าวิ่งในกทม.ไม่เคยเปิดใช้เลยอ่ะ
ลงทุนเล็กๆ น้อย กับของแต่งอย่างนี้ ผมว่าจัดไปเหอะ อย่าไปเสียดายเลย ประโยชน์มีแน่ๆ ได้มากได้น้อย ขึ้นอยู่กับลักษณะการขับของแต่ละท่านอยู่แล้ว

 


ออฟไลน์ ตุ้ย nemesis

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 64
  • Like: 2
  • เพศ: ชาย
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2014, 16:38:49 »
มาปูเสื่อ รอทำตามพี่ทศครับ

ออฟไลน์ < พีท > ChumphoN

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,381
  • Like: 58
  • เพศ: ชาย
  • กระเป๋าแหก เพื่อสิ่งที่สมบูรณ์
Re: จะติด Turbo Timer ดีมัย ถ้าติดเลือกตัวใหนดีครับพี่ๆ
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2014, 12:54:06 »
 :L2900: ผมติดไปแล้วคับตั้งแต่ออกรถเลย ใช้ดีคับ (เป็นความชอบส่วนตัว)  :sd42: :sd42: