เริ่มเช็คระยะเดิมพร้อมปรับแก้ระยะเหยียบและถอยระยะออกมา

ตรวจสอบจุดยึด เพื่อให้ติดตั้งแล้วปกปิดมุมมองทางสายตาได้ด้วย ให้เห็นแต่บันได

และถอดออกมาเพื่อเช็คมุมเงย มุมยก มุมปะทะด้านข้าง

เตรียมโครงมากะขนาดและเตรียมดัดปลายใหม่ตามต้องการ

ระยะห้อยให้ยกขึ้นเพื่อหลบมุมมองขายึดและแนบตัวรถ จะทำให้มุมมองทางสายสูงขึ้นและกลืนกับตัวรถ

ระยะรูและขนาดเอาแบบตัวนี้มาต่อยอด ขึ้นบนโครงที่เตรียมขนาดไว้ ( แบบ2)

ตัวกันชนหน้าและ Bar spotlight เอาตัวนี้มาต่อยอดอีก จะไม่มีปีกข้าง และเขาบนนะครับ

เริ่มเอาแบบ1 มาลองกับรถพี่ตาม

ปรับระยะให้เบียดสุด

ดัดหัวลงแบบ Vego ดูลงตัวกว่า ตัวนี้ของVego ครับ

ปรับมุมข้างใหม่ให้หลบสายตา (มันช่างเข้ากับรถสีขาวจริงๆเลย)


กับรถสีขาว wrap ชายประตูดำดูมีราศีมากๆ แนบสนิดดังใจ

เปิดประตูมาแล้วน่าเหยียบหน่อยไหม

ท่าเหยียบบันไดแบบมาเฟียเยาวราช ไม่มีปัญหา

ท่าเหยียบแบบเด็กรัชดา ก็พริ้วเลย เต็มตรีนนน

พอตัวนี้มาอยู่กับรถสีดำดูกลืนไปเลย
แบบนี้พี่ม่อนคงต้อง wrap สีขาวด้านทั้งคันก่อนโดยเว้น หลังคาและชายประตู
ยอมที่ไหน...พี่ม่อนเรา เช็คราคาร้านSticker เลย wrap ทั้งคัน ไม่หลังคา ไม่ชายประตู ไม่ฝากระโปรง .....เท่าไหร่ครับ กี่วันเสร็จ 55555

พี่อ๊อดเราทนไม่ได้ ขอมาเหยียบสักทีหว่ะ Limited เช่นนี้ 5555
เรียบร้อยไปอีก 1 กิจกรรม และขอขอบคุณทางโรงงาน4street Service & Accessories ที่นำเยี่ยมชมและให้ข้อมูลที่ดีที่สุดครับ