ผู้เขียน หัวข้อ: review HKS Hi-power (for Pajero sport)  (อ่าน 261315 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« เมื่อ: 15 กันยายน 2012, 16:02:23 »
HKS hi-power = Options สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพ

ภาพเสียงท่อแมวป่า (เครดิตบันทึกภาพจากพี่อ๊อด ราชรี่)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=4Wc9KsN5ifo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=4Wc9KsN5ifo</a>

รูปประกอบของท่อ HKS





เทียบกับท่อเดิม


แนวการติดตั้ง  ต่อจากหลังแคท (ไม่แนะนำให้เอาแคทออกนะครับ) ท่อทิ้งตัวห่างลงมาพอสมควรเพื่อเลี่ยงเรื่องการแกว่งตัว


ปลายท่อยื่นยาวออกไปพ้นแนวกันชนท้าย เพื่อเลี่ยงเรื่องความร้อนจากไอเสีย 



บทรีวิวและการทดสอบ

ผลการใช้งาน :


ทริกและการปรับจูนใช้งาน :

---------รถที่ปรับจูนเหมือนกัน  ไม่จำเป็นต้องแรงเท่ากัน  เพราะสิ่งที่เรามองไม่เห็นคือ ความผิดผลาดของเทคโยโลยี่และการผลิต   อยู่ที่ว่าใครหรือใคร  จะลดค่าความผิดผลาดให้เป็น ศูนย์ ได้มากกว่ากัน -----------


นำเสนอเพื่อเป็นข้อมูลทางเลือก (โปรดหาข้อมูลอ้างอิงทางอื่นเปรียบเทียบอีกครั้ง)

ขอขอบคุณ

BAG  BOMB BOOM [ BBB! gang]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กันยายน 2012, 16:21:52 โดย Na ratchada »
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่บอย-81

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 139
  • Like: 3
  • เพศ: ชาย
  • แต่งรถแล้วสนุุก ได้ดั่งใจ ปลอดภัย แต่งตามสไตล์แก์งกระเป๋าแหก
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 27 กันยายน 2012, 00:30:56 »
เห็นแล้วอยากได้มาครอบครอง  เสียงในห้องโดยสารดังแค่ไหนนั้น คงต้องขอไปลองนั่งในรถของพี่ๆๆ ซะแล้ว ;D

ออฟไลน์ กิต <Black Angel>

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,947
  • Like: 175
  • เพศ: ชาย
  • There is a will, there is a way!
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 27 กันยายน 2012, 11:24:48 »
เห็นแล้วอยากได้มาครอบครอง  เสียงในห้องโดยสารดังแค่ไหนนั้น คงต้องขอไปลองนั่งในรถของพี่ๆๆ ซะแล้ว ;D

ผมว่าเสียงเครื่อง เสียงลมปะทะจะดังกว่านะ  ;)
ส่วนลูกสาวผม ชอบให้ผมดับเครื่องหลังแกลงจากรถ ถามแกว่าเพราะอะไร.....
แกบอกว่าเสียงท่อตอนดับเครื่องเพาะดี  ??? ??? ??? ;D ;D ;D

poon phuket

  • บุคคลทั่วไป
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 3 ตุลาคม 2012, 08:07:57 »









หลังจากที่เค้า คุย กับ พี่นะ  ในงาน เรซซิ่ง ซิ่งสายฟ้า   เค้าก็จัด 1 ใบ เลย  ที่ร้าน พี่เอ 

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 4 ตุลาคม 2012, 13:09:58 »

[size=78%]หลังจากที่เค้า คุย กับ พี่นะ  ในงาน เรซซิ่ง ซิ่งสายฟ้า   เค้าก็จัด 1 ใบ เลย  ที่ร้าน พี่เอ [/size]


แล้วได้ผลตาม review ไหมพี่ปุ่น  จะได้เป็นข้อมูลกับเพื่อนๆอีกครั้ง
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่ตู่ Black PJM

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,528
  • Like: 103
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 4 ตุลาคม 2012, 15:53:35 »
แล้วได้ผลตาม review ไหมพี่ปุ่น  จะได้เป็นข้อมูลกับเพื่อนๆอีกครั้ง

รอ confirm ด้วยอีกคนครับ จะได้เตรียมจัดมั่่ง  ;D
 

4790 รวมกระทู้เด็ด พี่ตู่ Black PJM
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4790

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 6 ตุลาคม 2012, 12:10:43 »
แล้วได้ผลตาม review ไหมพี่ปุ่น  จะได้เป็นข้อมูลกับเพื่อนๆอีกครั้ง

รอ confirm ด้วยอีกคนครับ จะได้เตรียมจัดมั่่ง  ;D
จัดเลยพี่ตู่  เท่าที่เขาไปใส่กันน้อยคนที่จะถอดออกนะ   ที่ถอดเพราะควันม้วนเท่านั้นแหละ
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

tod

  • บุคคลทั่วไป
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 6 ตุลาคม 2012, 12:21:48 »
ถึงเน่าแล้วแต่ก็ไม่ปล่อย  ;)



ล้างซักหน่อยหล่อเหมือนเดิม
 :sd42:

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 6 ตุลาคม 2012, 12:27:59 »
ถึงเน่าแล้วแต่ก็ไม่ปล่อย  ;)

ล้างซักหน่อยหล่อเหมือนเดิม
 :sd42:

มารอดูพี่ทศตอนล้าง  อยู่ใกล้จะไปช่วยล้างเลยครับ
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่ตู่ Black PJM

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,528
  • Like: 103
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 6 ตุลาคม 2012, 12:44:57 »
จัดเลยพี่ตู่  เท่าที่เขาไปใส่กันน้อยคนที่จะถอดออกนะ   ที่ถอดเพราะควันม้วนเท่านั้นแหละ

ตอนนี้ผมก็ใส่ปลายท่อ Ralli Art แบบพี่อ๊อดอยู่แล้วครับ (ยืมรูปมาซะเลย) ซึ่งปลายท่อก็พุ่งออกด้านหลังตรงๆอยู่แล้ว



ดังนั้นก็คงจะเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเรื่องควันม้วนเสียแล้วหละใช่ไหมครับ

มีเพิ่มครับ อันนี้ถามพี่นะโดยตรงเลย
มีแพลนว่าจะปรับเปลี่ยนช่วงล่างนิดหน่อยดังนี้ครับ
1.ใส่ mag ขอบ 16 เพราะชอบลายของมัน

2.ใส่โช๊ค EMU nitro คอล์ยสปริงเดิม ประมาณ ผบ. อยากได้นิ่มๆแบบรถเก๋ง ปกติรถนั่งแค่ 2-3 คน ไม่ได้บรรทุกของ ขับปรกติที่ 120-140 มี 160-170 บ้างเล็กน้อย

พี่นะมีความเห็นว่าไงบ้างครับ แล้วระหว่างโช็ค EMU กับ TINN อันไหนจะเหมาะกับความต้องการของผมมากกว่ากันครับ
ขอบคุณครับ
 

4790 รวมกระทู้เด็ด พี่ตู่ Black PJM
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4790

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 7 ตุลาคม 2012, 12:12:02 »
จัดเลยพี่ตู่  เท่าที่เขาไปใส่กันน้อยคนที่จะถอดออกนะ   ที่ถอดเพราะควันม้วนเท่านั้นแหละ

ตอนนี้ผมก็ใส่ปลายท่อ Ralli Art แบบพี่อ๊อดอยู่แล้วครับ (ยืมรูปมาซะเลย) ซึ่งปลายท่อก็พุ่งออกด้านหลังตรงๆอยู่แล้ว

ดังนั้นก็คงจะเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเรื่องควันม้วนเสียแล้วหละใช่ไหมครับ

มีเพิ่มครับ อันนี้ถามพี่นะโดยตรงเลย
มีแพลนว่าจะปรับเปลี่ยนช่วงล่างนิดหน่อยดังนี้ครับ
1.ใส่ mag ขอบ 16 เพราะชอบลายของมัน

2.ใส่โช๊ค EMU nitro คอล์ยสปริงเดิม ประมาณ ผบ. อยากได้นิ่มๆแบบรถเก๋ง ปกติรถนั่งแค่ 2-3 คน ไม่ได้บรรทุกของ ขับปรกติที่ 120-140 มี 160-170 บ้างเล็กน้อย

พี่นะมีความเห็นว่าไงบ้างครับ แล้วระหว่างโช็ค EMU กับ TINN อันไหนจะเหมาะกับความต้องการของผมมากกว่ากันครับ
ขอบคุณครับ
ตอบแทน องค์ประกอบต้องครบ ยาง โช้ค สปริง  ลำดับการเปลี่ยน โช้ค ยาง สปริง ตามนี้ครับ ถ้าชอบนุ่ม ห้ามใส่ยาง AT ครับ

**ตอนนี้ผมก็ใส่ปลายท่อ Ralli Art แบบพี่อ๊อดอยู่แล้วครับ (ยืมรูปมาซะเลย) ซึ่งปลายท่อก็พุ่งออกด้านหลังตรงๆอยู่แล้ว
ดังนั้นก็คงจะเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเรื่องควันม้วนเสียแล้วหละใช่ไหมครับ
ปลายท่อที่มาสวมต่อปลายเดิม  ขนาดท่อเล็กกว่าHKS และมุมกดลงพื้นมากกว่า HKS ดังนั้นปริมาณและโอกาสมว้นตัวของควันมีน้อยกว่าแน่นอน

**ใส่โช๊ค EMU nitro คอล์ยสปริงเดิม ประมาณ ผบ. อยากได้นิ่มๆแบบรถเก๋ง ปกติรถนั่งแค่ 2-3 คน ไม่ได้บรรทุกของ ขับปรกติที่ 120-140 มี 160-170 บ้างเล็กน้อย
สปริงเดิมมีการให้ตัวแบบนุ่มหยวบ ประมาณยุบเยอะ ไม่มีจังหวะ  ทำให้บ้างจังหวะดีดกลับไม่ทันกลายเป็นอาการกระด้างกึ่งแข็งๆแทน   และถึงแม้ค่าความแข็งของสปริงตัวหน้าจะมีค่าใกล้เคียงกับสปริงแต่ง  แต่ระยะการตอบสนองของการยุบตัวไม่เหมือนกัน   และถ้าต้องการความนุ่มหนึบต้องเป็นแนวสปริงหลอดขนถี่ เช่น Dobinson  ราคาจะแพงกว่าเขาหน่อย  แต่ให้การตอบสนองกับ EMU nitro ของพี่ตู่ได้ดีกว่าสปริงเดิมแน่นอน   **ลองถามลีโจดูว่า Do เขายังอยู่ป่าว  จะได้ไม่ต้องไปซื้อของใหม่ ครับ

**ตามที่พี่อู๊ดแนะนำนั้นก็เป็น 1ส่วนในการปรับแต่งและถ้าต้องการนุ่มๆไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนพวกบูชยูริเทรนครับ  เพราะยูริเทรนเน้นช่วงล่างแน่นๆ
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่ตู่ Black PJM

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,528
  • Like: 103
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 7 ตุลาคม 2012, 12:36:40 »
ขอบคุณครับพี่นะ แต่ในส่วนของ  EMU กับ TINN อันนี้ยังไม่มีข้อมูลเปรียบเทียบใช่ไหมครับ พอดีเห็นว่า TINN สามารถปรับได้เยอะเหมือนกันน่ะครับ
 

4790 รวมกระทู้เด็ด พี่ตู่ Black PJM
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4790

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 7 ตุลาคม 2012, 13:52:05 »
ขอบคุณครับพี่นะ แต่ในส่วนของ  EMU กับ TINN อันนี้ยังไม่มีข้อมูลเปรียบเทียบใช่ไหมครับ พอดีเห็นว่า TINN สามารถปรับได้เยอะเหมือนกันน่ะครับ

แนวทางของผมคือการแต่งช่วงล่างเพื่อให้เข้ากับรถและบุคลิกของรถ  ไม่ใช่คนขับ  เพราะเวลารถเสียหลักหรือต้องการระบบรองรับน้ำหนักต่างๆ  ต้องพึ่งพาอาศัยประโยช์นจากช่วงล่างอย่างเดียวคนขับมีหน้าที่ปรับตัวเข้าหารถตามบุคลิคที่เราจะให้มันเป็น  หาจังหวะข้อดี  เรียนรู้จังหวะของข้อด้อย  เราก็จะใช้รถได้อย่างมีประสิทธิถาพครับ

สำหรับโช๊คที่มีการปรับแต่งได้  ก็เพื่อปรับให้เข้ากับจังหวะของรถ   แต่ EMU ที่เลือกมา 2 รุ่นนั้นคือ Nitro และ Sport นั้นออกแบบมาสำหรับ pajero sport อยู่แล้วเลยไม่ต้องเหนื่อยในการหา rang ที่ต้องการ  ก็เพียงเลือกที่ชอบทำให้  ขมวดความต้องการเข้ามาใกล้ยิ่งขึ้นครับ

เทอิ้นที่เคยลองมันนุ่มไปสำหรับผม  ผมต้องการแน่นๆหน่อยเพราะอาการโครงเมื่อมีคนนั่งมากกว่า 3 คนจะดีกว่าเยอะครับ    แต่ถ้ามีรุ่นที่ปรับแก้ขนลงตัวมาลองก็น่าสนใจนะ

**ของพี่ตู่ใช้ gooru ไม่ใช่หรอ    ยังดีอยู่ไหมครับ  >:(
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่ตู่ Black PJM

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,528
  • Like: 103
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 7 ตุลาคม 2012, 14:11:59 »
เทอิ้นที่เคยลองมันนุ่มไปสำหรับผม  ผมต้องการแน่นๆหน่อยเพราะอาการโครงเมื่อมีคนนั่งมากกว่า 3 คนจะดีกว่าเยอะครับ    แต่ถ้ามีรุ่นที่ปรับแก้ขนลงตัวมาลองก็น่าสนใจนะ

เห็น TEIN มีรุ่นสำหรับปาเจโรค้วยน่ะครับ ปรับระดับแบบ manual ได้หลายระดับ หรือจะเพิ่ม option ปรับด้วยไฟฟ้าก็ได้ด้วย (ถ้ากะตังค์เหลือ)  ;D

MITSUBISHI PAJERO SPORT S/S(QSE30-JZSS2)  53,500 B.
SS = SUPER STREET WITHOUT UPPERMOUNT



มีแถม http://www.teinclub.com/index.php?PHPSESSID=2cffac4d7bddb6deafe1f0760c217bfb&board=21.0

**ของพี่ตู่ใช้ gooru ไม่ใช่หรอ    ยังดีอยู่ไหมครับ  >:(

ถ้ายังดีอยู่คงไม่มาหายี่ห้อใหม่อ่ะครับ  ;)
คือมันกลับไปกระด้างเหมือนเดิมอีกแล้ว แต่มุดไปดูก็ไม่เห็นมีรั่วอะไร เดี๋ยวขึ้นฝั่งไปก็กะจะไปขอเปลี่ยนชุดใหม่ดูก่อน เพราะไหนๆก็ยังอยู่ในระยะประกันครับผม  ;D
 

4790 รวมกระทู้เด็ด พี่ตู่ Black PJM
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4790

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 7 ตุลาคม 2012, 22:02:31 »
พี่ตู่  ลองไปดู EMU Nitro + Dobin   4 ตัวเลย    น่าจะจบที่  38,000 +/- ครับ

ส่วนกูรู ไม่พอใจยินดีรับคืนนิครับ  ขอเคลมคืนเป็นเงินซิ  หักสัก 20-30%  ก็ยังดีกว่า
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ พี่ตู่ Black PJM

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,528
  • Like: 103
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 7 ตุลาคม 2012, 22:16:02 »
พี่ตู่  ลองไปดู EMU Nitro + Dobin   4 ตัวเลย    น่าจะจบที่  38,000 +/- ครับ

ก็ได้คุยกะคุณเอไว้คร่าวๆอยู่ครับ อยากได้แบบทีเดียวจบ พอดีเรื่องช่วงล่างผมไม่รู้เรื่องเลยครับ เคยใช้แต่ volvo v-40 ไม่เห็นมันจะต้องทำอะไรเลยครับ แหะๆๆ

ส่วนกูรู ไม่พอใจยินดีรับคืนนิครับ  ขอเคลมคืนเป็นเงินซิ  หักสัก 20-30%  ก็ยังดีกว่า
อ้าว!มีตรงนี้ด้วยหรอครับ :o เดี๋ยวไปดูรายละเอียดก่อน ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ  :-*
 

4790 รวมกระทู้เด็ด พี่ตู่ Black PJM
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,4790

ออฟไลน์ kobv5 (กอบ)

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,449
  • Like: 22
  • เพศ: ชาย
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 8 ตุลาคม 2012, 16:52:09 »
ยอมรับว่าใส่ HKS แล้วชอบ  แต่ Step เปลี่ยนหัวฉีด เลยมีข้อเสียอย่างเดียวสำหรับผม คือตรูดดำ  ;D ;D

ออฟไลน์ กิต <Black Angel>

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,947
  • Like: 175
  • เพศ: ชาย
  • There is a will, there is a way!
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 8 ตุลาคม 2012, 17:21:12 »
ยอมรับว่าใส่ HKS แล้วชอบ  แต่ Step เปลี่ยนหัวฉีด เลยมีข้อเสียอย่างเดียวสำหรับผม คือตรูดดำ  ;D ;D

แก้ง่ายนิดเดียวพี่กอป ใส่แว่นกันแดดตอนขับ ควันก็หายดำแล้ว
แต่สำหรับพี่ผมขอแนะนำให้ใช้ กันแดด clip-on แทน ครับ  8) 8) 8)
ป.ล. ไม่ได้โฆษณาแอบแฝงนะ  :D :D :D

ออฟไลน์ ต๋อง Fuddy

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 8,332
  • Like: 170
  • เพศ: ชาย
  • *Love You Always*
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2012, 10:22:47 »

บังนะ ลองตัวนี้บ้างยังครับ ที่ร้านหนองมน ท่าจะดีอะ

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
Re: review HKS Hi-power (for Pajero sport)
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012, 09:17:29 »
บังนะ ลองตัวนี้บ้างยังครับ ที่ร้านหนองมน ท่าจะดีอะ

ใส่แล้วมันสะท้อนเบาลง  เสียของหมดเลยครับ 5555

บังฟัดใส่วิ่งไปสักพักพอเขม่าจับท่อแล้วเสียงจะนุ่มและเงียบครับ

**หากอยากได้เขม่าเยอะๆมาสลับใส่รถผมซิรับรองอาทิตย์เดียวเงียบเลย อิ  อิ

**ตอนนี้ผมอยากได้แบบวันแรกอ่ะ ท่อโล่งๆ  เสียงเพราะมาก
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html