ผู้เขียน หัวข้อ: บทสุดท้ายของมหากาพย์เรื่องความร้อนครับ......ตอนอวสาน  (อ่าน 127918 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,258
  • Like: 48
  • เพศ: ชาย
  • ก็แค่ชีวิตที่ขาดหวานไม่ได้
มาเพิ่มเติมต่อจาก พี่ลิโจหน่อยครับ

สรุปข้อมูลแล้ว  เดินเบาผมอยู่น้อยที่สุด 87 องศา จอดแบบเปิดแอร์ 5 นาทีเป็นอย่างน้อย
วิ่งช้า ไปเรื่อย ๆ ชิว ๆ ไม่เกิน 93 
เหยิียบเอาเป็น แต่ไม่เอาตาย  :sd42: 160-170 กดคันเร่งแบบจิบเบียร์บ้าง รินชาบ้าง ไม่เคยเกิน 95
เมื่อก่อนนะเหรอ ทะลุ 100  :sd21:

วาล์วน้ำแน่ ๆ ส่วนช่วงเดินเบา   พัดลมฟรีปั๊มผมน่าจะฟรี กว่าพี่ ๆ แต่ผมไม่ซีเรียส  ซีเรียสแต่ หอยเยิ้มลูกที่ 2 นี่ล่ะ  :sd42:
มีภูมิลำเนา   อยู่  นครราชสีมา
มีภรรยา       อยู่  บุรีรัมย์
มีงานประจำ  อยู่  อุบลราชธานี
มีที่พักผ่อน   อยู่  ปา'มาเนีย

ออฟไลน์ ตูมตาม

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 6,865
  • Like: 260
  • เพศ: ชาย
ขอบคุณพี่ลีโจ และพี่ชิน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมครับ....ยินดีกับพี่ๆด้วยครับที่ตัวไม่ร้อนแล้ว  :L2734: :L2734: :L2734:
We are put in situations to build our characters, not to destroy us.

ออฟไลน์ พี่อาร์ต-Outdoor

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 198
  • Like: 14
  • เพศ: ชาย
วาวล์น้ำนี้ปกติอายุการใช้งานมันควรอยู่ที่ประมาณกี่ปีหรือกี่กิโลเมตรกันละครับพี่ ที่ถามนี่จะได้ประเมินได้ถูกว่าเมื่อไหร่จะต้องสมควรเปลี่ยน?

ออฟไลน์ พี่นะ [Na ratchada]

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 14,896
  • Like: 435
  • นิยามของคำว่าพักผ่อน "กระเป๋าแหก"
วาวล์น้ำนี้ปกติอายุการใช้งานมันควรอยู่ที่ประมาณกี่ปีหรือกี่กิโลเมตรกันละครับพี่ ที่ถามนี่จะได้ประเมินได้ถูกว่าเมื่อไหร่จะต้องสมควรเปลี่ยน?

ถ้ารถพี่อาร์ทเป็นรุ่นปีที่ซื้อในช่วงปี 11-12   แนะนำให้เปลี่ยนใหม่เลยครับ
ขอต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เรียนรู้ปามาเนีย โปรดอ่านที่linkด้านล่าง
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1688.0.html

ออฟไลน์ อาท Workkind

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,652
  • Like: 50
  • เพศ: ชาย
  • สวัสดีคร้าบ..บ พี่ๆทุกท่าน
ปัจจุบัน ตั้งเตือนเพื่อให้สบายใจ 2.5 vg 4wd เซตที่ 110 องศา  ( เมื่อก่อน 105 ร้องลั่นร้องตลอดจนรำคาญ ).....แต่ก็ยังมีร้อง

เป็นระยะเมื่อได้ยินก็ยกคันเร่งปล่อยไหล โดยยังไม่เจอกับคำว่าพังคาทีนนน และก็ยังใช้งานตามปกติมาถึงทุกวันนี้ 5555 จนเลขไมล์

200,000 ++ ไปแล้ว

รับสภาพพร้อมทำใจกับรถและเท้าตัวเองครับ รอบเดินเบา 88 ขับใช้งานปกติ 120-140 อยู่ที่ 95-100 เป็นประจำ

ป.ล.เปลี่ยนวาล์วน้ำและหม้อน้ำอลูมิเนียมมาแล้ว พกกล่องพ่วง ecu shop 2 ใบ (คันเร่งไฟฟ้าและดัน-ยก)

 :L2760: :L2754: :L2754: :L2754:
Pajero Sport 2.5 VG - 4 WD / 2011 / ญฎ - 2518 กทม.

ออฟไลน์ ติ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 34
  • Like: 2
  • เพศ: ชาย
จัดการเปลี่ยนวาล์วน้ำเรียบร้อยครับ ผลการเปลี่ยนอุณหภูมิ น้ำหล่อเย็นลดลงอย่างชัดเจนครับ จากที่เคยรอบเดินเบาประมาณ 88 องศาตอนนี้รอบเดินเบาไปอยู่ที่ 85 องศา และที่ความเร็ว 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จาก 93 94 95 เป็น 86 87 89 ขอบคุณพี่ๆมากครับ
ความสุขหาได้จากภายในตัวเรา หาใช่ไปแสวงหาจากภายนอก